SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Song Hye Kyo và ác nữ 'Bản tình ca mùa đông' thay đổi như thế nào sau 20 năm?

Chủ nhật, 30/07/2023 11:32

Nữ diễn viên Song Hye Kyo có mối quan hệ gắn bó với đàn chị Park Sol Mi kể từ năm 2003 cho tới nay.

Gần đây, Song Hye Kyo và Park Sol Mi đã cùng nhau tới ủng hộ vở kịch "Army on the tree" của Choi Hee Seo. Một vài bức hình trong sự kiện này được đăng tải lên mạng xã hội. Hình ảnh đen trắng cho thấy cả Song Hye Kyo lẫn Park Sol Mi đều diện đồ đơn giản, để tóc xõa và trang điểm nhẹ nhàng.

Song Hye Kyo và Park Sol Mi đẹp ngọt ngào khi hội ngộ đi xem kịch.

Người hâm mộ vô cùng phấn khởi vì được ngắm nhìn Song Hye Kyo xuất hiện bên ác nữ "Bản tình ca mùa đông". Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình bạn cũng như nhan sắc bất lão của hai người đẹp này. So với thời đóng chung trong "Một cho tất cả" vào năm 2003, Song Hye Kyo - Park Sol Mi hiện tại không có mấy thay đổi.

Hai mỹ nhân này đóng chung trong bộ phim "Một cho tất cả" (2003).

Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao xinh đẹp và tài năng của làng giải trí Hàn. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim đình đám như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Thế giới họ đang sống", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"...

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Song Hye Kyo lại kém may mắn về tình cảm. Cô từng hẹn hò Lee Byung Hun, Hyun Bin trước khi lên xe hoa với Song Joong Ki. Những tưởng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì tháng 6/2019, cô và Joong Ki quyết định "đường ai nấy đi". Kể từ đó cho tới nay Song Hye Kyo tập trung cho diễn xuất, chưa công khai quan hệ mới.

Song Hye Kyo cô đơn ở tuổi U50.

Trong khi đó Park Sol Mi có sự nghiệp không nổi bật bằng Song Hye Kyo. Cô tham gia các tác phẩm như "Bản tình ca mùa đông", "Một cho tất cả", "Mặt trái của công lý"... Park Sol Mi lên xe hoa với Han Jae Suk vào năm 2013 và sinh hạ được hai cô công chúa. Kể từ khi lập gia đình, cô tập trung chăm lo cho chồng con. Thỉnh thoảng Sol Mi mới góp mặt trong các show truyền hình và chụp hình tạp chí.

Park Sol Mi có gia đình hạnh phúc bên Han Jae Suk.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới