SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc của Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun như thế nào trong lần hiếm hoi gặp gỡ huyền thoại Trương Quốc Vinh?

Thứ bảy, 09/09/2023 21:26

Hai mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc có dịp trò chuyện và chụp hình cùng với tài tử người Hong Kong trong quá khứ.

Năm 1998, Jeon Ji Hyun vinh dự được đài truyền hình giao cho nhiệm vụ phỏng vấn Trương Quốc Vinh nhân dịp anh tới Hàn quảng bá album. Ở thời điểm bấy giờ Ji Hyun mới 17 ttuổi, sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng nét ngây thơ. Cô không giấu được cảm xúc khi có cơ hội gặp gỡ với thần tượng của mình.

Jeon Ji Hyun lộ gương mặt bầu bĩnh cùng nét ngây thơ khi tham gia phỏng vấn Trương Quốc Vinh vào năm 1998.

Lúc nhìn thấy Trương Quốc Vinh, Jeon Ji Hyun đã sung sướng đến phát khóc. Cô thậm chí còn tranh thủ ôm nam tài tử người Hong Kong và nhiều lần quên mất nhiệm vụ mà cô đang đảm nhiệm.

Trong khi đó Song Hye Kyo lại đến Hong Kong tham dự một lễ trao giải vào năm 2002. Cũng tại đây cô may mắn được trò chuyện và chụp hình kỷ niệm với huyền thoại âm nhạc Trương Quốc Vinh. Giống như Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo là fan nên thường xuyên xem phim do Trương Quốc Vinh đóng.

Song Hye Kyo để tóc ngắn nhí nhảnh lúc chụp hình chung với huyền thoại âm nhạc Hong Kong.

Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ lúc đứng bên cạnh Trương Quốc Vinh. Cô xinh xắn và vô cùng tươi trẻ. Mái tóc ngắn dường như là yếu tố khiến Song Hye Kyo trông nhí nhảnh hơn trước ống kính máy ảnh.

Cho đến nay Trương Quốc Vinh đã mất được 20 năm. Có lẽ cả Jeon Ji Hyun lẫn Song Hye Kyo vẫn luôn nhớ tới thần tượng điển trai, tài năng này. Kỷ niệm gặp gỡ Trương Quốc Vinh chắc chắn sẽ in đậm mãi trong tâm trí của họ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới