SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc cực phẩm của dàn sao Hàn trước và sau 10 năm: Khi cả thanh xuân chưa từng biết xấu là gì!

Thứ hai, 23/12/2019 19:30

Những thần tượng này là minh chứng rõ ràng nhất cho người 'chưa biết xấu là gì'. Dung mạo của họ vẫn giữ được những nét đẹp ngày bé dù đã trưởng thành.

Trong bức ảnh 10 năm trước khi còn đi học, V (BTS) đã được nhận xét là hot boy bởi ngoại hình điển trai bắt mắt của mình. Hiện tại, V vẫn tiếp tục vững bước trên con đường trở thành ngôi sao quốc tế. Anh chàng còn được fan đặt biệt danh là CG-V (CG - Computer Graphics) ý muốn nói về vẻ điển trai của V gần như là siêu thực.

Jisoo sau 1 thập kỉ đã lột xác thành nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Kpop. Cô nàng cũng được xem là thành viên sở hữu ngoại hình nổi bật nhất trong Black Pink. Những hình ảnh thời thơ ấu của Jisoo nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy còn nhỏ nhưng đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ đã rất rõ ràng.

Park Jihoon khiến ai cũng phải tặc lưỡi ganh tị, anh chàng này quả nhiên chưa được học từ xấu trai viết như thế nào.

Tzuyu - nữ thần thế hệ mới của nhà JYP. Nữ ca sĩ chứng tỏ vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên của mình qua các bức ảnh quá khứ, khiến các fan xuýt xoa vì các đường nét hoàn hảo.

Mingyu (SEVENTEEN) dù 10 năm trước hay hiện tại thì vẫn đều là mỹ nam

Irene (Red Velvet) đã rất xinh đẹp từ khi còn nhỏ

Taeyong (NCT) khiến fans tự hào không ít khi nhiều lần góp mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc của giới nam thần tượng Kpop.

Thời gian 10 năm chỉ khiến nét đẹp của Kai (EXO) ngày càng hoàn thiện, nam tính ngời ngời đúng chuẩn nam thần

Từ khi mới ra mắt, Nancy (Momoland) luôn được khen đẹp như đồ họa máy tính với ánh mắt mơ màng, chiếc mũi thon nhỏ và khuôn miệng xinh xắn. Ngay từ nhỏ, nhan sắc của nữ idol "đã không phải dạng vừa đâu".

Diện mạo “đẹp từ trong trứng nước” của Cha Eunwoo khiến khán giả cảm thán về sức hút hiếm có khó tìm của nam idol, không ngoa khi nói chàng thần tượng chính là "bảo vật" được nâng như nâng trứng của Hàn Quốc

Vẻ đẹp đẳng cấp nữ thần của Yoon Ah đến cả anti-fan cũng khó phủ nhận. Cô là một trong những visual khó ai vượt mặt của dàn idol nữ thế hệ thứ 2.

Minho (SHINee) ngày trẻ vẫn nét nào ra nét đấy

Sau 10 năm, Kim Jin Woo (WINNER) vẫn giữ được đường nét ngày trước nhưng góc cạnh và quyến rũ hơn

HEEJIN (LOONA) từ năm 2010 tới hiện tại vẫn khiến fans không khỏi xao xuyến khi ngắm nhìn

Mộc Trà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới