SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc cực phẩm tuổi 16 của tiểu thư nhà Tom Cruise làm 'khuynh đảo' phi trường

Thứ tư, 28/12/2022 08:06

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes trở thành tâm điểm chú ý khi sải bước ở sân bay.

Vào ngày 27/12 vừa qua, Katie Holmes và Suri đã có mặt tại sân bay của New Jersey để lên đường tận hưởng kỳ nghỉ nhân dịp Giáng sinh và chuẩn bị đón năm mới. Theo quan sát, con gái của Tom Cruise diện áo thun đỏ phối cùng quần tông nâu và áo khoác phao. Cô bé cột tóc cao, nở nụ cười rạng rỡ khi sải bước bên mẹ.

Suri cùng mẹ đến sân bay để lên đường tận hưởng kỳ nghỉ.

Ở tuổi 16, Suri sở hữu chiều cao lý tướng. Tiểu thư nhà Cruise trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi diện mạo xinh xắn, làn da trắng sáng cùng đôi chân dài miên man. Không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi đặc biệt cho Suri. Họ cho rằng nếu tương lai cô bé theo ngành nghệ thuật thì chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao đắt giá chẳng kém cạnh bố mẹ.

Tiểu thư nhà Tom Cruise trở thành tâm điểm chú ý vì diện mạo xinh xắn cùng vóc dáng hoàn hảo ở tuổi 16.

Suri là con gái chung giữa Katie Holmes và Tom Cruise. Kể từ lúc bố mẹ ly hôn, cô bé được một tay mẹ nuôi dưỡng, giáo dục. Suốt 10 năm qua, Suri chưa một lần gặp lại cha đồng thời cũng không nhận được sự quan tâm từ Tom Cruise.

Bất chấp thiếu thốn về mặt tình cảm, Suri vẫn trưởng thành một cách lành mạnh. Hiện tại, cô bé đang học tập và tích cực hoạt động xã hội. Gần đây Suri còn góp giọng trong 2 bộ phim của mẹ. Điều này cho thấy cô bé thực sự tài năng và không ngại thể hiện trước công chúng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới