SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc cựu Hoa hậu 50 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi

Thứ bảy, 18/07/2015 08:42

Cựu Hoa hậu 50 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi gây sốt cộng đồng. Thân hình thon gọn và da căng mịn, cựu Hoa hậu 50 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi khiến nhiều người ghen tỵ.

Dù đã là bà mẹ 3 con nhưng cựu Hoa hậu châu Á năm 1991 Candy Lo, 50 tuổi (Hồng Kông) vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ và vóc dáng thon gọn… khiến không ít cô gái ở độ tuổi đôi mươi cũng phải ghen tỵ.

Hình ảnh gợi cảm của người mẫu 50 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi Candy Lo.

Candy Lo là một nữ người mẫu, diễn viên đến từ Hong Kong. Sau khi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu châu Á năm 1991, Candy đã rời bỏ ánh đèn sân khấu để tập trung vào việc chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Candy Lo nay đã là một bà mẹ và đã li hôn với chồng 2 năm trước.

Hình ảnh của người mẫu 50 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi.

Hoa hậu 50 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi khiến nhiều người mê mẩn.

Mới đây, Candy Lo đã cho ra cuốn sách ảnh mang tên “Timeless”. Vừa ra mắt, cuốn sách ảnh của cô đã bán hết 3000 bản. Và kèm theo đó là những bức ảnh của cô đã gây chú ý vì trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 50. Ngay cả bạn bè của Candy Lo khi xem bộ ảnh này, nhiều người cũng không nhận ra cô.

Candy Lo cho biết, một phần của số tiền bán sách sẽ được cô sử dụng vào mục đích từ thiện nhằm giúp đỡ những người phụ nữ và trẻ em phải hứng chịu bạo lực gia đình.

Chia sẻ về kỷ niệm khi chụp bộ ảnh 'Timeless' ở Hàn Quốc, Candy Lo nói: “Tôi đã phải mang theo 80 đôi giày và 15 va li quần áo. Thật may mắn cho tôi là có cậu con trai cả đi cùng để xách đồ.”

TN (Theo Giadinhvietnam.com)