SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc dàn anh chị em siêu chất lượng của các nàng hậu Vbiz: Anh trai Phương Nhi chuẩn cực phẩm, em gái Mai Phương Thúy xinh nức nở

Thứ hai, 01/01/2024 11:34

Sau khi đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp, không chỉ cuộc sống của các bóng hồng được truyền thông chú ý mà cả người thân của họ cũng là chủ đề được khán giả quan tâm.

Trong làng giải trí Việt, vẻ đẹp của các nàng hậu luôn được công chúng quan tâm và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, nhan sắc anh chị em của dàn bông hậu đình đám cũng là chủ đề được chú ý hơn cả. Mỗi khi xuất hiện, họ đều khiến công chúng ngạc nhiên bởi visual đỉnh cao của mình.

Anh trai Á hậu Phương Nhi

Nguyễn Phương Nhi ghi dấu ấn trong cuộc thi Miss World Vietnam với vị trí Á hậu 2 đầy ấn tượng. Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng nụ cười rạng rỡ, người đẹp được ví như "búp bê sống" của Miss World Vietnam 2022. Tuy nhiên, không chỉ riêng cô, anh trai của Phương Nhi cũng lọt vào tầm ngắm của công chúng khi cùng người đẹp xuất hiện tại buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2023.

Anh trai Phương Nhi sở hữu visual cực phẩm tại họp báo

Đáng chú ý, anh chàng sở hữu ngoại hình đẹp trai đến "mơ ước" với làn da trắng mịn, mũi cao và nụ cười tỏa nắng giống hệt em gái. Dù chỉ diện đồ sơ mi trắng và quần tây đơn giản nhưng anh chàng vẫn khiến nhiều người mê mẩn bởi visual cực phẩm. Được biết thêm, anh trai Phương Nhi cũng có thành tích học tập rất tốt, đúng chuẩn "chồng quốc dân" của hội chị em.

Dù chỉ diện đồ đơn giản nhưng anh vẫn thu hút sự quan tâm từ khán giả

Em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một trong số những người đẹp thành công nhất sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Nổi tiếng với sự thông minh, xinh đẹp, nàng hậu luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, không chỉ Mai Phương Thúy, nhan sắc của em gái cô cũng được công chúng chú ý đến.

Nhan sắc của em gái Mai Phương Thúy cũng được công chúng chú ý đến

Lần đầu tiên người hâm mộ biết đến Mai Ngọc Phượng là sau khi chị gái đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2006. Khi đó, cô sở hữu làn da ngăm đen cùng cặp kính cận, không son phấn trông rất giản dị. Tuy nhiên, sau một thời gian sinh sống và học tập ở nước ngoài, sự thay đổi ngoạn mục của em gái Mai Phương Thúy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Làn da đen ngăm năm nào nay đã bất ngờ trở nên mịn màng, trắng không tì vết cùng với sống mũi cao và đôi mắt to tròn đã làm nổi bật nhan sắc của Mai Ngọc Phượng. Không chỉ vậy, người đẹp còn khiến công chúng trầm trồ bởi phong cách ăn mặc thời thượng và gu thẩm mỹ tinh tế chẳng kém cạnh chị gái.

Sự thay đổi ngoạn mục của Mai Ngọc Phượng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Chị gái Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà là người đẹp đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ, Đỗ Thị Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi đạt ngôi vị cao nhất, mọi thông tin của nàng hậu luôn được cư dân mạng tìm kiếm. Được biết, chị gái của mỹ nhân xứ Thanh cũng sở hữu gương mặt xinh đẹp không kém cạnh và được đánh giá là ngang ngửa nàng hậu.

Đỗ Thị Hà là người đẹp đăng quang hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Khác với em gái, chị gái Đỗ Thị Hà sở hữu một nét đẹp giản dị, tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ. Khuôn mặt thanh tú, dịu dàng cùng với nụ cười rạng rỡ khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Chị gái Đỗ Thị Hà sở hữu một nét đẹp giản dị, tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ

Em gái Á hậu Hoàng Oanh

Hoàng Oanh - nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Với nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng, cô từng gây sốt khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành được danh hiệu Á hậu 1. Nhưng không chỉ riêng Hoàng Oanh, nhan sắc của em gái cô từng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Nhan sắc ngọt ngào của cô em gái Hoàng Oanh

Hoàng Dung, em gái út của nàng hậu từng có thời gian học tập và làm việc tại Nhật Bản. Với vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng, em gái Hoàng Oanh không kém phần nổi bật khi so với chị gái Á hậu. Cô nàng cũng được biết đến với gu thời trang năng động và hiện đại, song Hoàng Dung luôn thể hiện sự tự tin của mình theo cách riêng.

Hoàng Dung luôn thể hiện sự tự tin của mình theo cách riêng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới