SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc đẹp đến khó tin dù đã 100 tuổi của sao 'Cuốn theo chiều gió'

Thứ hai, 18/07/2016 21:03

Rất ít người có thể ngờ được rằng khi về già, mỹ nhân Olivia de Havilland của 'Cuốn theo chiều gió' vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của mình.

Tác phẩm điện ảnh kinh điển 'Cuốn theo chiều gió' khiến người ta nhớ đến bởi diễn xuất xuất thần của Vivien Leigh trong vai Scarlett O'Hara bất khuất cũng như Clark Gable trong vai Rhett Butler đầy nam tính. Nhưng đối với những người thực sự yêu điện ảnh, có lẽ sự lôi cuốn, quyến rũ của Olivia de Havilland trong vai Melanie Hamilton mới thực sự để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong bộ phim này. Và thật tuyệt vời hơn, khi ở lần sinh nhật thứ 100 gần đây, người ta vẫn thấy được sự quyến rũ của bà.

Mỹ nhân Olivia de Havilland của 'Cuốn theo chiều gió' khi về già vẫn giữ được vẻ sang trọng, quý phái như khi còn trẻ

Olivia de Havilland nằm trong danh sách nhứng ngôi sao nổi tiếng nhất của điện ảnh thế giới. Bà cũng là một trong những người có ảnh hưởng nhất đối với điện ảnh Mỹ trong thời kỳ của mình. Ở đó, Olivia de Havilland không chỉ là một diễn viên xuất chúng mà còn là một biểu tượng về văn hóa và một hình mẫu về thời trang.

Olivia de Havilland quyến rũ và đầy nữ tính khi còn trẻ

Vẻ duyên dáng, dịu dàng và ánh mắt quyến rũ của bà không chỉ ở nhân vật Melanie mà còn trong rất nhiều vai diễn khác. Trong tất cả những lần xuất hiện của mình, Olivia đều cho thấy sức mạnh và tài năng độc đáo, đáng trân trọng. Bà đã giành được 2 giải Oscar ở vai trò nữ diễn viên xuất sắc nhất. Không những thế, cuốn hồi ký của bà cũng trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Olivia còn làm nên lịch sử cho Hollywood khi là nữ diễn viên đầu tiên chiến thắng trong một vụ kiện chống lại hãng Warner Brothers. Sau thành công của bà, hợp đồng của các nhà sản xuất cho diễn viên đã trở nên hợp lý và công bằng hơn.

Khi về già, nữ diễn viên của 'Cuốn theo chiều gió' vẫn thực sự rất xinh đẹp và sang trọng

Nữ diễn viên xuất chúng của Hollywood nổi tiếng suốt từ khi mới xuất hiện trên màn ảnh cho đến khi được 100 tuổi. Và cũng như thời thanh xuân, khi về già, thậm chí là khi đã 100 tuổi, Olivia vẫn giữ được sự thanh lịch, quý phái của mình. Nhiều người ghen tỵ với vẻ đẹp ở tuổi 100 của Olivia và người ta cũng chỉ mong muốn được sống lâu cũng như khỏe mạnh như bà khi về già.

Click xem thêm: Kỳ Hân đáp trả sâu cay khi phải hứng chịu nhiều lời cay nghiệt

N' BE (Theo Giadinhvietnam.com)