SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc đời thực quá mặn mà của vợ ông Sinh trong 'Hương vị tình thân'

Thứ sáu, 27/08/2021 14:37

Vợ của ông Sinh của 'Hương vị tình thân' gây ấn tượng vì nhan sắc đời thực vô cùng tươi tắn và sang trọng.

Nổi tiếng nhờ vai diễn trong "Cảnh sát hình sự" nhưng sau khi kết hôn, NSƯT Võ Hoài Nam dừng đóng phim để đặt gia đình lên hàng đầu. Anh có 1 con trai, 3 con gái. Trong đó con trai lớn hiện đang theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, người con thứ 2 là nữ sinh cấp 3 và đang học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và con gái út đang lên lớp 4 (10 tuổi). Khi hoàn thành trách nhiệm người chồng và người cha trong gia đình, NSƯT Võ Hoài Nam mới bắt đầu trở lại với phim ảnh. Thành công trong "Hương vị tình thân" giúp NSƯT Võ Hoài Nam được cư dân mạng quan tâm nhiều hơn. Bên cạnh các con, người vợ tào khang gắn bó với ông cũng khiến công chúng phải tò mò.

Mới đây, NSƯT Võ Hoài Nam đã kỉ niệm và gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến vợ. Vợ của ông là nghệ sĩ múa Phùng Lan Anh. Cả hai bén duyên trong một lần quay quảng cáo. Hai người kết hôn nhưng không được sự đồng thuận của gia đình hai bên.

NSƯT Võ Hoài Nam đã kỉ niệm và gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến vợ trong ngày sinh nhật của cô

Ông Sinh của "Hương vị tình thân" đời thực luôn quan điểm gia đình mới là ưu tiên quan trọng nhất, còn ánh hào quang chỉ là phù du. Dù hơn vợ 12 tuổi nhưng cả hai không gặp chuyện bất đồng quan điểm hay cách sống. Vợ chồng ông luôn lắng nghe và tôn trọng nhau. NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ vợ chính là "tay hòm chìa khoá", mọi tài sản lớn nhỏ kể cả giấy nhà đất cũng đứng tên của nghệ sĩ múa Phùng Lan Anh.

Nhan sắc của vợ NSƯT Võ Hoài Nam ngoài đời thực cũng gây ấn tượng với khán giả. Sở hữu làn da trắng, khuôn mặt phúc hậu và chiều cao ấn tượng, Phùng Lan Anh luôn nổi bật dù không trang điểm cầu kì như nhiều vợ sao Việt khác. Biết tận dụng lợi thế ngoại hình nên vợ của NSƯT Võ Hoài Nam lên đồ cực chuẩn, tôn được sự trẻ trung và tinh tế.

Nhan sắc của bà xã kém 12 tuổi của NSƯT Võ Hoài Nam ngoài đời thực vô cùng ấn tượng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)