SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc đời thường của BTV thay thế Hoài Anh dẫn Thời sự 19h liệu có đỉnh?

Thứ bảy, 01/01/2022 16:11

BTV Phương Thảo được khen trẻ trung và có phong cách thời trang khá đa dạng.

Thông tin BTV Hoài Anh sẽ dừng dẫn Thời sự 19h của VTV và tạm ngừng làm việc tại Ban thời sự từ cuối năm 2021 đã khiến những ai yêu mến cô vô cùng buồn bã và tiếc nuối. Người thế chỗ của BTV Hoài Anh trên chương trình bản tin chính luận quan trọng nhất của Đài truyền hình Việt Nam là BTV Phương Thảo.

BTV Phương Thảo sẽ thay BTV Hoài Anh dẫn chương trình thời sự lúc 19h trên sóng VTV

Theo thông tin tìm hiểu được, BTV Phương Thảo sinh năm 1986 tại An Giang. Cô từng học tại trường Đại học Cần Thơ. Vào tháng 4/2021, cô được phân công dẫn Bản tin thời tiết. Cô có phong thái dẫn chuyên nghiệp và ngoại hình chỉn chu. Nữ BTV này thường chọn áo dài hoặc những bộ đồ thể hiện sự thanh lịch khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

BTV Phương Thảo được khen trẻ hơn tuổi 36 rất nhiều

Nhan sắc đời thường của BTV Phương Thảo nhận được sự yêu mến từ khán giả

Ngoài đời, Phương Thảo sở hữu nhan sắc cùng gu ăn vận cuốn hút. Ở tuổi 36 nhưng cô được nhận xét có ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thật. Cô sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng mượt mà, vóc dáng đẹp nên thử nghiệm được nhiều phong cách thời trang. Tuy sự nghiệp và hình ảnh nổi bật nhưng cô là người sống khá kín tiếng đời tư. Trang cá nhân của Phương Thảo chủ yếu chia sẻ những thông tin liên quan đến công việc. Chỉ thỉnh thoảng cô mới ngẫu hứng đăng tải những khoảnh khắc liên quan đến người thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới