SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc đời thường và thuở mới vào showbiz của Tân Miss Grand International 2021 Thùy Tiên liệu có lung linh?

Thứ bảy, 04/12/2021 22:46

Thùy Tiên đã chính thức vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để đăng quang Miss Grand International 2021. Những hình ảnh mặt mộc đời thường của cô đã được các "thánh soi" đào lại.

Tối ngày 4/12, đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức bước vào vòng Chung kết của Miss Grand International 2021. Không chỉ chinh phục bởi thần thái đỉnh cao và nhan sắc quyến rũ, Thùy Tiên còn ghi điểm bởi trình độ tiếng Anh đỉnh cao.

Ngay lúc này, nhiều hình ảnh đời thường và thuở mới vào showbiz của Thùy Tiên được chia sẻ lại. Có thể thấy, nàng hậu đã có màn lột xác quá ngoạn mục. Từ vẻ đẹp hiền lành đậm chất con gái Việt Nam đến bề ngoài quyến rũ, táo bạo hết nấc, Thùy Tiên đều có thể biến hóa và tạo dấu ấn với công chúng.

Bên cạnh nhan sắc, Miss Grand International 2021 còn có trình độ học vấn đáng nể. Cô từng cho biết, bản thân thành thạo tiếng Anh vì đam mê từ nhỏ và đã được tiếp cận với ngoại ngữ này ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau đó, vì yêu thích với nước Pháp nên cô muốn học thêm tiếng Pháp để có thể khám phá và tìm hiểu nhiều hơn. Cô là sinh viên Pháp văn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP.HCM.

Thùy Tiên làm rạng danh Việt Nam khi đăng quang Miss Grand International 2021

Nhan sắc đời thường thanh tú của nàng hậu

Khi trang điểm nhẹ, trông cô toát lên nét rạng rỡ và dịu dàng của người con gái Việt Nam

Khi trang điểm đậm lại toát lên vẻ sắc sảo và quyến rũ khó cưỡng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới