SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Hari Won qua ống kính thường sau khi nhiễm Covid-19, gây choáng khi để hình nền điện thoại là nhân vật này

Thứ hai, 04/04/2022 20:14

Hari Won khoe nhan sắc không tì vết qua ống kính thường của team qua đường gây thương nhớ không thôi.

Chiều nay (4/4), Hari Won đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh mới của ông xã Trấn Thành. Nữ diễn viên diện outfit đen cực sang trọng. Cô trông cực thon thả với đầm ôm gọn body. Nhan sắc sau khi nhiễm Covid-19 của nữ ca sĩ lại tươi tắn và hút mắt bội phần. Cô cũng đổi màu tóc xanh cực trendy và nổi bật. Cô muốn đến ủng hộ tinh thần cho chồng và những người bạn của mình trong đoàn phim.

Trong lúc ngồi chờ buổi họp báo diễn ra, Hari Won ngồi cạnh em gái của Trấn Thành là Uyển Ân. Cặp đôi chị dâu - em chồng liên tục to nhỏ trò chuyện cực thân mật, mặc kệ Trấn Thành tám chuyện cùng những đồng nghiệp khác. Đáng chú ý hơn cả là khoảnh khắc Hari Won để tay lên đùi em chồng và thân mật không chút khoảng cách nào. Từ đó có thể cảm nhận được tình cảm của cả hai cực tốt và thân thiết.

Nhan sắc không tì vết của Hari Won qua ống kính quay lén

Hari Won liên tục kề tai nói nhỏ với em chồng là Uyển Ân. Cả hai trông cực tình cảm.

Ngay khi A Xìn lên sân khấu giao lưu cùng giới báo chí truyền thông, Hari Won ngồi dưới hàng ghế khách mời chăm chú theo dõi và dùng điện thoại quay hình cho ông xã. Khi zoom cận vào điện thoại của nữ diễn viên hẳn ai nấy sẽ bất ngờ bởi màn hình nền của cô chính là hình ảnh điển trai của nửa yêu thương. Ngày thường hay trêu chọc chồng chút thôi chứ tình yêu mà nữ ca sĩ dành cho ông xã rất sâu sắc đấy nhé.

Hari Won quay hình Trấn Thành. Cô lộ hình nền điện thoại là ảnh của ông xã

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới