SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Hoa hậu Hà Kiều Anh qua camera thường: Đẹp từng centimet từ nhan sắc đến body

Thứ sáu, 19/05/2023 20:30

Hoa hậu Hà Kiều Anh như trẻ hóa theo thời gian với nhan sắc và diện mạo quá hoàn hảo.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hoa hậu Hà Kiều Anh. Hoa hậu Việt Nam 1992 lọt vào ống kính camera thường trong hậu trường một buổi chụp ảnh quảng cáo. Cô diện đầm dạ hội kiêu sa khoe trọn body nuột nà cùng chiều cao lí tưởng. Nàng Hậu tự tin tạo dáng vô cùng sang chảnh, toát lên thần thái tự tin cuốn hút.

Dù không quay bằng app và không qua phần mềm chỉnh sửa nhưng hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn khoe sắc rực rỡ. Dù đã là bà mẹ ba con nhưng nàng Hậu vẫn sở hữu thân hình săn chắc chuẩn không cần chỉnh. Không chỉ thế, nhan sắc của cô ngày càng trẻ hóa với làn da mịn màng trắng nõn không một nếp nhăn. Các đường nét trên khuôn mặt ngày càng phúc hậu và nhuận sắc không kém cạnh thời kì hoàng kim vừa đăng quang tẹo nào.

Nhan sắc Hà Kiều Anh qua camera thường: Đẹp từng centimet từ nhan sắc đến body.

Thời gian đã bỏ quên Hà Kiều Anh. Góc ảnh nào cô cũng đẹp xuất sắc.

Bộ ảnh mừng sinh nhật trước đó không lâu của nàng Hậu.

Cách đây vài ngày, Hà Kiều Anh vừa đón sinh nhật tuổi 47. Cô tung bộ ảnh đẹp không tì vết khi chỉ diện sơ mi trắng và quần short giản dị. Nàng Hậu cho biết bí quyết giữ nhan sắc là nhờ chăm tập thể thao, sống tích cực và áp đụng đúng phương pháp làm đẹp nên khá tự tin với diện mạo của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới