SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc hiện tại của cô bé đóng 'Vợ ba' năm 13 tuổi giờ ra sao?

Thứ sáu, 11/02/2022 08:09

Dung mạo và ngoại hình của Nguyễn Trà My - cô bé 13 tuổi từng đóng ''Vợ ba'' đã gây bất ngờ cho mọi người.

Bộ phim ''Vợ ba'' từng gây tranh cãi dữ dội vì mời một cô bé 13 tuổi tham gia những cảnh nóng trên mức cho phép. Thời điểm đó, những tranh luận gay gắt đã khiến bộ phim buộc phải dừng chiếu ở rạp. Thủ vai nữ chính trong phim là Nguyễn Phương Trà My cũng trở thành đề tài bàn tán của bàn dân thiên hạ.

Hiện tại, Nguyễn Trà My đã bước sang tuổi 18 và lớn phổng phao. Cô sở hữu vóc dáng nuột nà, quyến rũ. Bên cạnh đó, gương mặt của nữ diễn viên cũng có những đường nét cân đối, nhẹ nhàng, thanh thoát. Nhiều khán giả dự đoán rằng với nhan sắc xinh đẹp này, Trà My rất có thể sẽ là một "ngọc nữ" tương lai của màn ảnh Việt.

Nguyễn Trà My từng gây tranh cãi khi đóng ''Vợ ba'' năm 13 tuổi

Nhan sắc đời thường của Nguyễn Trà My khiến ai nấy xao xuyến

Trà My diện áo dài trông rất thanh thoát dịu dàng

Ở tuổi 18, Trà My sở hữu nhan sắc rực rỡ cuốn hút

Sau ''Vợ ba'', Trà My tập trung cho việc học tập và rất hiếm khi tham gia các sự kiện giải trí. Năm 2020, Trà My hiếm hoi nhận vai nữ chính trong MV ''Sợ rằng em biết anh còn yêu'' của nam ca sĩ Juun Đăng Dũng.

Nữ diễn viên đang học lớp 12. Thi thoảng, cô sẽ khoe những bức ảnh mặc áo dài đầy dịu dàng lên trang cá nhân. Vẻ đẹp yêu kiều, thướt tha của cô nàng được nhiều khán giả khen ngợi. Nữ diễn viên theo đuổi những phong cách thời thượng ngoài đời sống. Phải công nhận rằng so với bạn bè cùng trang lứa thì cô nàng có vẻ trưởng thành, chững chạc hơn nhiều. Trà My vẫn đang đi theo con đường diễn xuất. Tuy nhiên, cô và mẹ sẽ cân nhắc chỉ nhận những vai diễn phù hợp với mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới