SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc hiện tại của loạt nữ diễn viên Hàn Quốc thế hệ mới so với thời đi học: Han So Hee 'lột xác', Kim Ji Won và Kim Go Eun xinh từ hồi nhỏ

Chủ nhật, 24/03/2024 16:51

Vẻ đẹp của nữ diễn viên Hàn Quốc luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh hình ảnh hào nhoáng và hoàn hảo ở hiện tại, những khoảnh khắc trong quá khứ của họ cũng ẩn chứa nhiều khía cạnh thú vị.

Han So Hee

Han So Hee hiện tại và thời đi học.

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ, Han So Hee luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài “không tì vết” của mình. Ngay cả khi còn đi học, nữ diễn viên vẫn nổi bật với nét thanh lịch và mái tóc đen dài óng ả. Vẻ đẹp tự nhiên, không tì vết của Han So Hee chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Go Yoon Jung

Được mệnh danh là “nữ thần thế hệ mới”, Go Yoon Jung mang vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn. Vẻ đẹp thanh lịch, thuần khiết của cô được thể hiện rõ qua hình ảnh thời đi học. Không chỉ sở hữu gương mặt ưa nhìn mà Go Yoon Jung còn để lại ấn tượng với phong thái duyên dáng, dịu dàng.

Kim Ji Won

Kim Ji Won được yêu mến bởi vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch. Từ khi còn đi học, nữ diễn viên đã có đường nét khuôn mặt hài hòa, cân đối. Vẻ đẹp tự nhiên, không hề thay đổi của Kim Ji Won luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Lim Ji Yeon

Với diễn xuất ấn tượng trong “The Glory”, Lim Ji Yeon thu hút sự chú ý với vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ. Vẻ đẹp của cô đã được thể hiện rõ từ những ngày còn đi học. Qua bộ ảnh tốt nghiệp, Lim Ji Yeon khoe gương mặt V-line thon gọn và đôi mắt to tròn quyến rũ.

Moon Chae Won

Nữ diễn viên Moon Chae Won sở hữu vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng. Ngay từ thời đi học, cô đã gây ấn tượng với khuôn mặt trái xoan cân đối và sống mũi cao thanh thoát. Vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng của Moon Chae Won được giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đánh giá cao.

Kim Go Eun

Nổi tiếng với vai diễn trong phim “Goblin”, Kim Go Eun vào vai một nữ diễn viên tài năng với vẻ đẹp độc đáo. Ngay từ thời đi học, Kim Go Eun đã sở hữu gương mặt với những nét đặc biệt và nụ cười rạng rỡ. Vẻ đẹp độc đáo của Kim Go Eun luôn để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới