SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc hiện tại của nghệ sĩ công khai chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam - Cindy Thái Tài

Thứ sáu, 07/04/2017 10:26

Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Cindy Thái Tài sẽ tiếp thêm sức mạnh cho những người có mong muốn sống thật với giới tính của mình.

Cindy Thái Tài tên thật là Nguyễn Thái Tài, nguyên là một chuyên viên trang điểm có tiếng. Cindy Thái Tài được biết đến là một trong những người công khai chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam.

Từ nhỏ, Cindy Thái Tài đã nhận ra sự sai lệch trong giới tính của mình

Dù vấp phải sự phản đối của gia đình nhưng Thái Tài đã từng bỏ ra hơn 30.000 USD sang Thái chuyển giới để có thể sống đúng với giới tính thật của mình. Chị chọn bệnh viện và bác sĩ tốt nhất để thực hiện ca phẫu thuật lớn của đời mình.

Hơn 2 tháng trời nằm yên trên giường bệnh không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, cộng thêm việc liên tục được tiêm hormone mới vào người khiến chị bị stress trầm trọng. Những cơn đau ở vùng 'dao kéo' không ngừng hành hạ khiến Cindy Thái Tài nhiều lần muốn chết đi cho xong. Nhưng cuối cùng, chị cũng vượt qua tất cả.

Chị từng phải trải qua nhiều đau đớn về thể xác

Sau khi chuyển giới, Thái Tài lấy biệt danh của mình là Cindy Thái Tài bởi chị hâm mộ siêu mẫu thế giới Cindy Crawford. “Cô ấy rất đẹp mà lại có nhiều ý tưởng tiến bộ, chứ không phải là chiếc mắc áo di động như người ta vẫn nghĩ về người mẫu”, Thái Tài chia sẻ. Cũng từ đó, chị cũng công khai theo đuổi ước mơ làm ca sĩ, diễn viên.

Chàng trai yêu và chấp nhận việc chuyển giới của Cindy Thái Tài là người ngoại quốc. Nhưng hạnh phúc không được bao lâu thì anh mắc bệnh ung thư và qua đời.

Ca sĩ chuyển giới và người tình quá cố

Hiện tại, chị đang sống cùng con trai 12 tuổi. Ngoài công việc ca hát, Cindy Thái Tài còn kinh doanh. Mỗi tháng chị tiêm hoóc-môn đều đặn một lần, tập thể dục để duy trì sức khỏe. Chị không ngại nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để chỉn chu lại sắc khi cần thiết.

Sau khi dao kéo, Cindy Thái Tài thường xuyên khoe ảnh lên trang cá nhân. Có thể thấy rõ sự hạnh phúc của nữ ca sĩ sau khi được làm phụ nữ.

Cùng ngắm loạt ảnh mới của Thái Tài sau khi chuyển giới:

Click để xem thêm: Hoa hậu chuyển giới Thái Lan đi khán nghĩa vụ quân sự

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới