SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc hiện tại của 'thảm họa thẩm mỹ' Tiết Chỉ Luân vốn nổi danh với gương mặt rắn

Thứ tư, 12/08/2020 11:33

Nữ diễn viên Tiết Chỉ Luân trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi xuất hiện với diện mạo ngày càng khác lạ.

Mới đây, Tiết Chỉ Luân có chia sẻ một clip nấu ăn lên trang cá nhân. Có thể thấy nữ diễn viên sinh năm 1963 này để lộ vòng một siêu khủng trước ống kính máy quay. Không chỉ có vậy cô còn gây chú ý vì gương mặt khác lạ với phần cằm nhọn kinh dị.

Tiết Chỉ Luân đăng clip nấu ăn cho thấy nhan sắc khác lạ cùng phần cằm nhọn kinh dị.

Nhều cư dân mạng để lại bình luận chê bai nhan sắc hiện tại của Tiết Chỉ Luân. Họ cho rằng cô ngày càng xấu và gớm ghiếc vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Số khác còn ví cô nấu ăn chẳng khác nào mụ phù thủy đang chế thuốc độc trong câu chuyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn.

Theo thông tin có được Tiết Chỉ Luân chỉ ở nhà thư giãn và tìm niềm vui từ việc nấu nướng trong mùa dịch. Cô đã quen với những lời chỉ trích và mỉa mai từ phía cư dân mạng nên giờ không quan tâm ai nói gì.

Ảnh thời trẻ khác hoàn toàn so với hiện tại của Tiết Chỉ Luân.

Mặc dù Tiết Chỉ Luân bị nghi ngờ đụng cao kéo tới khuôn mặt của mình nhưng cô chưa bao giờ thừa nhận điều này. Cô chỉ cho biết bản thân từng bị ung thư vú và sau quá trình điều trị thì nhan sắc của cô bị thay đổi.

Tiết Chỉ Luân trong phim “Thiện nữ u hồn”.

Tiết Chỉ Luân xuất thân trong một gia đình giàu có ở xứ Cảng thơm. Cô được khán giả nhớ mặt với vai diễn trong phim “Thiện nữ u hồn”. Về cuộc sống riêng tư, cô từng có cuộc hôn nhân với Lưu Khôn Minh. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm chung sống họ đã “đường ai nấy đi”. Tiết Chỉ Luân chịu trách nhiệm nuôi dưỡng con trai hậu ly hôn. Giờ đây con trai của cô đã trưởng thành, học hành thành tài và là nguồn động viên lớ đối với cô.

Tiết Chỉ Luân chụp hình cùng con trai.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới