SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Hoa hậu bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex 2 tỷ đồng của bạn trai

Thứ tư, 13/10/2021 16:06

Trước khi bị bắt vì trộm đồng hồ trị giá 2 tỷ đồng của bạn trai, Hoa hậu Lã Kỳ Anh từng được biết đến với danh xưng Miss Vietnam Continents 2018.

Mới đây, thông tin Miss Vietnam Continents 2018 Lã Thị Anh (Lã Kỳ Anh) vừa bị bắt vì đánh tráo chiếc đồng hồ trị giá 2 tỷ đồng của bạn trai đang khiến công chúng quan tâm. Được biết, trong lúc quen nhau, bạn trai thường kể với người đẹp về sở thích sưu tập đồng hồ hàng hiệu của mình, đặc biệt là chiếc đồng hồ đắt giá của Rolex trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Lã Kỳ Anh bị bắt vì liên quan đến vụ trộm đồng hồ trị giá 2 tỷ đồng của bạn trai.

Sau khi được người yêu giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu, trong đó có chiếc Rolex hơn 2 tỷ đồng, cô nhanh chóng lên kế hoạch đánh tráo rồi chia tay. Miss Vietnam Continents 2018 lén chụp ảnh, nhờ người tìm mua đồ nhái với giá hơn 13 triệu đồng. Đến ngày 11/9, Lã Kỳ Anh đến nhà người yêu thực hiện mưu đồ. Trong lúc đối phương đang ngủ say, cô lén đánh tráo và sau đó tìm cớ giận dỗi rồi chia tay.

Đến ngày 13/9, người đẹp mang đồng hồ đi cầm với giá 1 tỷ đồng. Đến 15/9, bạn trai đã phát hiện đồng hồ bị đánh tráo nên báo cho cơ quan chức năng, sau quá trình điều tra, Hoa hậu Lã Kỳ Anh bị bắt giữ và thu lại được chiếc đồng hồ.

Chiếc đồng hồ Rolex bị Lã Kỳ Anh đánh cắp.

Người đẹp Lã Kỳ Anh.

Được biết, Lã Kỳ Anh là gương mặt quen thuộc khi từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ. Đáng nói, trước khi bị bắt vì trộm đồ, cô nàng từng tuyên bố trong đêm nhận giải: "Chinh chiến và đăng quang trên đất Mỹ xa xôi nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn".

Lã Kỳ Anh từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Miss Vietnam Continents 2018 diễn ra tại Mỹ.

Ngoài ra, chân dài 9x từng nói rằng, bản thân có niềm đam mê với điện ảnh và từng theo học tại trường Điện ảnh New York - Khoa Sản xuất phim. Người đẹp cũng từng mong muốn được góp mặt trong các dự án hành động vì từng học Taekwondo. Bên cạnh đó, cô cũng thử sức ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, bất động sản.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, Lã Kỳ Anh là một võ sư.

Về nhan sắc, Lã Kỳ Anh sinh năm 1990 nhưng có ngoại hình chững chạc hơn tuổi. Hình ảnh mặt mộc cho thấy nhan sắc của cô khác nhiều so với những bức ảnh chụp được cá nhân chia sẻ trước đó. Ngược lại, cô lại sở hữu hình thể khá cân đối và chiều cao lý tưởng.

Hình ảnh xinh đẹp của Hoa hậu sinh năm 1990.

Cô nàng có ngoại hình ưa nhìn và tính cách hòa đồng, thân thiện.

Ngọc Trinh từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2011. Hiện tại cuộc thi này không có nhiều thông tin nổi bật và không được đánh giá cao.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới