SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Hoàng Thùy Linh bị quay lén vẫn siêu đỉnh, lại còn có hành động cực ghi điểm với fans

Chủ nhật, 02/01/2022 08:10

Hoàng Thùy Linh khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng và thân thiện vẫy tay chào fans khi được gọi tên, sau đó còn cúi đầu cảm ơn truyền thông vì đến ủng hộ mình.

Tối qua (1/1), Hoàng Thùy Linh đã "mở bát" làng nhạc Việt bằng sản phẩm cực vui tươi. Nữ ca sĩ gây náo loạn trung tâm thương mại với màn xuất hiện ngoạn mục của mình. Cô diện trang phục khá lạ với nội y hồng rực rỡ lấp ló sau đầm yếm đen, tóc được cài bờm hoa nhỏ xinh.

Vì số lượng khán giả chen chúc để được ngắm Hoàng Thùy Linh khá đông nên việc bị chụp ảnh và quay clip lại là chuyện thường. Trong một đoạn clip được "team qua đường" cô tình quay lại bằng camera thường, nhan sắc của Hoàng Thùy Linh vẫn siêu đỉnh dù có hơi tăng cân một tẹo nên khuôn mặt hơi bầu bĩnh.

Nhan sắc Hoàng Thùy Linh vẫn siêu đỉnh qua ống kính thường, cô còn vẫy tay chào khi fans gọi mình.

Không chỉ ghi điểm với ngoại hình cuốn hút, Hoàng Thùy Linh còn có hành động đốn tim fan. Khi đang được giới truyền thông báo chí chụp ảnh phỏng vấn, nữ ca sĩ nghe thấy tiếng fan gọi mình, thế là cô quay về phía fan vẫy tay chào và không quên nở nụ cười tươi rói. Tiếp đó, cô cúi người để cảm ơn sự quan tâm và đưa tin của giới truyền thông báo chí dành cho mình. Dù là ngôi sao hạng A nhưng hành động lễ phép thân thiện của Hoàng Thùy Linh thật sự khiến ai cũng yêu mến và nể phục cô.

Nhan sắc Hoàng Thùy Linh qua ống kính thường và qua ống kính chuyên nghiệp đều không khác nhau, cô vẫn rạng rỡ và đẹp không tì vết.

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới