SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc hơi mũm mĩm nhưng trong veo của Hà Tăng thời 'Bỗng dưng muốn khóc' gây sốt trở lại

Thứ năm, 10/06/2021 14:57

Nhìn lại nhan sắc một thời của Hà Tăng mới hiểu vì sao cô xứng danh "Ngọc nữ màn ảnh Việt" khó ai vượt mặt.

Hà Tăng được mệnh danh là "Ngọc nữ màn ảnh Việt" suốt nhiều năm qua. Dù showbiz xuất hiện nhiều bóng hồng nhưng đến nay vẫn không ai có thể soán được danh xưng này của bà xã doanh nhân Louis Nguyễn. Không phải là Hoa hậu nhưng nhan sắc của Tăng Thanh Hà luôn được khán giả trầm trồ khen ngợi. Hiện tại, Hà Tăng đã bước sang tuổi 35 nhưng cô luôn là một biểu tượng nhan sắc khó phai trong lòng khán giả. Mỗi khi cô nàng đăng bộ ảnh mới hoặc xuất hiện tại một sự kiện đều "gây bão" mạng xã hội.

Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ chia sẻ lại loạt hình ảnh kỉ niệm của Tăng Thanh Hà trong phim truyền hình đình đám "Bỗng dưng muốn khóc". Nhìn hình ảnh này khiến các khán giả không khỏi ngẩn ngơ si mê. Ở thời điểm tham gia phim, Tăng Thanh Hà chỉ vừa tròn 21 tuổi. Nhan sắc mũm mĩm nhưng trong veo của cô thiếu nữ tuổi đôi mươi năm ấy đã khiến bao trái tim say đắm đến tận ngày nay.

Nhan sắc trong veo một thời của Hà Tăng khiến ai nấy phải ngẩn ngơ

Trong "Bỗng dưng muốn khóc", Tăng Thanh Hà vào vai Trúc - cô gái nghèo, mồ côi và đi bán sách cũ. Nữ diễn viên để tóc ngắn, mặc áo dài trắng, đi xe đạp... Tuy tạo hình khá đơn giản nhưng càng tôn lên vẻ đẹp trong veo, thuần khiết của cô. Sau "Bỗng dưng muốn khóc", Tăng Thanh Hà tham gia thêm 3 phim điện ảnh là: "Đẹp từng centimet", "Cánh đồng bất tận" và "Mỹ nhân kế". Năm 2012, nữ diễn viên tuyên bố kết hôn cùng ông xã doanh nhân Louis Nguyễn. Kể từ đó, cô dần rút lui khỏi showbiz và tập trung vào việc kinh doanh.

Hà Tăng của thì hiện tại ngày càng sang trọng và cuốn hút

Tuy nhiên, Hà Tăng lại bị chê vì thân hình ngày càng gầy trơ xương trong nhiều lần xuất hiện bên bạn bè và ông xã

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới