SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Ivanka Trump ra sao mà khiến dân tình rần rần khi xuất hiện tại tiệc của gia đình tỷ phú giàu nhất Ấn Độ?

Thứ tư, 06/03/2024 08:28

Hình ảnh mới đây của Ivanka Trump khi cô xuất hiện tại sự kiện mừng lễ cưới con trai tỷ phú Ấn Độ - Ambani đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin, Ivanka Trump cùng chồng, Jared Kushner, 43 tuổi và con gái lớn Arabella Rose, 12 tuổi, đã có mặt tại Jamnagar, bang Gujrat, Ấn Độ để tham gia chuỗi sự kiện kéo dài vài ngày trước thềm đám cưới của con trai út tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani. Anant Ambani, 28 tuổi, con trai út của ông, và con dâu tương lai Radhika Merchant, 29 tuổi, sẽ làm lễ cưới vào 12/7.

Trên trang cá nhân, Ivanka Trump đã đăng tải loạt ảnh diện trang phục theo phong cách Ấn Độ màu xanh lá cây, trắng và ánh kim, khoe vẻ ngoài xinh đẹp tựa nữ thần. Những bức ảnh của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Ở tuổi 43 và là mẹ của 3 con nhưng sắc vóc của Ivanka Trump vẫn khiến nhiều người xuýt xoa ghen tỵ

Trong 3 ngày tham dự tiệc trước đám cưới của Anant và Radhika, Ivanka gây ấn tượng với 3 set đồ theo phong cách Ấn Độ. Ngày đầu tiên, cô diện chiếc váy theo phong cách saree ánh vàng và bạc, đính sequin cùng khuyên tai của Manish Malhotra. Saree là một dải vải có kích thước dao động 4-9 m, quấn quanh cơ thể theo nhiều phong cách khác nhau.

Ivanka Trump sinh năm 1981, là một doanh nhân và cựu người mẫu, cô là con cả trong số 5 người con của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump với người vợ đầu Ivana.

Ivanka Trump cùng chồng con trong sự kiện.

Ivanka Trump sở hữu chiều cao 1m8 và thân hình gợi cảm. Cô làm người mẫu từ khi còn rất trẻ. Trong quá khứ, cô từng ký hợp đồng với công ty người mẫu lớn nhất nhì thế giới Elite Model Management và xuất hiện trên loạt tạp chí thời trang Vogue, Elle, Seventeen, trình diễn thời trang cho loạt thương hiệu Thierry Mugler hay Versace. Sở hữu ngoại hình và nhan sắc nổi bật, cô từng lọt danh sách những phụ nữ gợi tình nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn.

Năm 2009, ái nữ của Tổng thống Mỹ kết hôn với Jared Kushner - một nhà đầu tư bất động sản, nhà phát triển và nhà xuất bản người Mỹ. Đến nay họ đã có với nhau 3 thiên thần xinh đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới