SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc khác lạ của dàn sao Hoa ngữ: Tần Lam mặt cứng đơ, Lâm Chí Dĩnh bị nhận xét như người máy, nhìn không nhận ra

Thứ năm, 15/06/2023 21:24

Gần đây, những bức ảnh của dàn sao Hoa ngữ gây sốt mạng xã hội. Nhan sắc của họ được cho là khác xa so với ấn tượng của mọi người, thậm chí, nhiều người còn không nhận ra họ là ai.

1. Hàn Canh

Nhan sắc của Hàn Canh được cho là khác xa so với ấn tượng của mọi người

Khi còn trẻ, Hàn Canh là một "tiểu thịt tươi" đúng nghĩa. Với đôi mắt to và khuôn mặt góc cạnh, Hàn Canh giống như một anh chàng đẹp trai bước ra trong truyện tranh. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn khác xa so với vẻ ngoài hiện tại. Sau khi kết hôn, Hàn Canh ngày càng tiến xa hơn trên con đường tăng cân, nhiều lần mặt anh sưng và tròn, lộ rõ ​​vẻ mập mạp.

2. Lâm Chí Dĩnh

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh đã cập nhật một đoạn video. Trong đoạn clip, anh mặc trang phục màu trắng đen, gương mặt cứng đơ khiến cư dân mạng nhận xét nam diễn viên rất giống người máy, không có nét tự nhiên như ngày nào. Nguyên nhân chủ yếu là do anh bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng dẫn đến phải phẫu thuật khuôn mặt.

3. Giả Thanh

Ngoài nhan sắc khác lạ của sao nam, sao nữ cũng gặp phải một số trường hợp tương tự. Chẳng hạn như chiếc mũi và cằm của Giả Thanh trong bộ phim truyền hình "Công tố án" được phóng đại, giống hệt như mặt rắn. Hơn nữa, đôi môi của Giả Thanh cũng căng mọng hơn nhiều, dù trang điểm tinh tế cũng khác xa so với hình ảnh ngày xưa.

4. Tần Lam

Đối với bức ảnh mới nhất của Tần Lam, dù nhìn nghiêng vẫn có thể nhận ra làn da của cô bị lão hóa, nhăn nheo, đường cổ lộ rõ. Ngay cả trong những bức ảnh do studio tung ra, khuôn mặt của Tần Lam cũng có cảm giác được chỉnh sửa quá đà. Nhiều người cho rằng cô rất giống Lưu Hiểu Khánh. Một số khác lại than thở rằng thời gian trôi quá nhanh khiến nữ thần không thể chống lại được dấu vết của thời gian.

5. Trương Hâm Nghệ

Cách đây không lâu, Trương Hâm Nghệ và Viên Hoằng đã tham gia một chương trình tạp kỹ. Sau khi bức ảnh của nữ diễn viên bị lộ, cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ. Như trong hình, phần xương ngực của Trương Hâm Nghệ lộ ra, nhìn thoáng qua cũng thấy rõ "sườn ngực". Hơn nữa, trong buổi phỏng vấn, vì Trương Hâm Nghệ quá gầy nên cằm của cô trở nên nhọn, hai má hóp lại, trái ngược hoàn toàn với người chồng Viên Hoằng bên cạnh. Có vẻ như nữ diễn viên đã giảm cân rất nhiều khiến nhiều người không thể nhận ra.

6. Trần Kiều Ân

Gần đây, Trần Kiều Ân cũng chia sẻ một bài đăng, được cho là nhan sắc đã thay đổi. Cụ thể, trong một đoạn video, Trần Kiều Ân để tóc dài và mỉm cười trước ống kính máy ảnh. Dường như tâm trạng của cô lúc này rất tốt. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại tinh ý, phát hiện ra miệng của cô hơi nhếch lên. Mặc dù vậy, nhan sắc ở tuổi 44 chuẩn nữ thần của Trần Kiều Ân vẫn khiến chị em phải ghen tị.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới