SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc ngoài đời 'không đùa được đâu' của vợ ông Phát trong 'Ngày mai bình yên'

Thứ ba, 07/09/2021 10:30

Ở tuổi U45, nhan sắc của nữ diễn viên Thúy Hà vai Trúc - vợ ông Phát trong 'Ngày mai bình yên' vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa. Nữ diễn viên được nhận xét sở hữu vẻ đẹp đoan trang, đằm thắm đúng chất người Tràng An.

Diễn viên Thúy Hà sinh năm 1978, là gương mặt kỳ cựu của Nhà hát Kịch Hà Nội. Chị từng gây ấn tượng với khán giả qua các vai trong Bến không chồng, Mưa bóng mây, Sinh tử... Sau khi kết hôn và sinh hai con trai, Thúy Hà gần như dành trọn nhiều thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái và rất ít nhận lời mời đóng phim.

Năm 2019, nữ diễn viên trở lại màn ảnh qua hai bộ phim được yêu thích là Những cô gái trong thành phốVề nhà đi con. Trong đó, ở "bom tấn VTV" Về nhà đi con, chị đảm nhiệm hai vai diễn: vợ quá cô của ông Sơn (NSƯT Trung Sơn) và cô bán hoa tên Hạnh - người phụ nữ khắc khổ nhưng chân thành và có gương mặt giống hệt vợ quá cố của ông Sơn.

Vai diễn mang đến nhiều cảm xúc của Thúy Hà trong 'Về nhà đi con'

Trong phim 'Ngày mai bình yên', nữ diễn viên vào vai Trúc - người phụ nữ dịu dàng, hiền lành và đảm đang. Cô lo việc nội trợ và chăm sóc hai con gái cho chồng là ông Phát (NSND Trung Hiếu) tập trung cho sự nghiệp. Dẫu là người nhẫn nhịn tốt và khéo léo nhưng đôi khi hai vợ chồng ông Phát gặp bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con cái hay cách xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra với gia đình do sự xuất hiện bất ngờ và dai dẳng của dịch Covid-19. Người xem nhiều khi cảm thấy không biết có phải ở nhà nội trợ quá lâu nên bà Trúc đôi khi cũng hơi ngô nghê, thiếu nhạy bén và linh hoạt, để các con gái lớn "qua mặt" dễ dàng như trốn học online, có bạn trai bên ngoài mà mẹ chẳng hay biết...

Dẫu vậy, nhan sắc của nữ diễn viên nhận về vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ. Ở tuổi 43, chị vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng vẻ đẹp mặn mà, thanh thoát.

Diễn viên Thúy Hà trong phim "Ngày mai bình yên"

Thúy Hà nổi tiếng từ sớm với vai Hạnh trong "Bến không chồng".

Nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên qua thời gian

Thậm chí chẳng hề lép vế so với đàn em kém nhiều tuổi

Vẻ đẹp 'lão hóa ngược' của nữ diễn viên trong loạt ảnh hậu trường phim 'Ngày mai bình yên'

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung của chị

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới