SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc kiều diễm của bông hồng lai Alexa Chung

Thứ năm, 08/09/2011 09:08

Đồng thời xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng Harper’s Bazzar số mới nhất ở hai phiên bản Anh và Úc, Alexa Chung ngày càng tự tin khẳng định vị thế hàng đầu trong làng mẫu quốc tế.

Mang trong mình dòng máu lai (mẹ người Anh, bố người Trung Quốc) song Alexa Chung lại sở hữu vẻ đẹp và phong cách “xứ sở xương mù” rất đặc trưng. Sau Kate Moss, cô được đánh giá là người nối tiếp hào quang của đàn chị trở thành “người tạo ra xu hướng” cho các tín đồ thời trang. Ban đầu người ta khá lạ lẫm với hình ảnh Alexa Chung mảnh khảnh cùng phong cách giản dị mang hơi hướng Tomboy. Giữa Hollywood hào nhoáng và ồn ào với các quý bà, quý cô luôn quyến rũ trong những trang phục xa hoa, rực rỡ thì những trang phục cá tính, giản dị của cô lại tạo nên một sức hút đặc biệt trong mỗi sự kiện thảm đỏ.

Bên cạnh đó, việc thành công ở nhiều vai trò từ người mẫu, biên tập viên truyền hình rồi nhà thiết kế… đã khiến cái tên Alexa Chung được các tạp chí dành cho nữ giới săn đón.

Không nằm ngoại lệ, Harper’s Bazzar tháng 10 của Anh và Úc đã thành công khi khai thác vẻ đẹp riêng, cá tính nhưng không hề xa cách của siêu mẫu đa năng này.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất của cô trên tạp chí Harper’s Bazzar số tháng 10:

 

Báo Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới