SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc lạ hoắc của diễn viên Tường Vi sau 1 thời gian dính nghi án 'dao kéo mũi' đến biến dạng

Thứ tư, 24/04/2019 18:29

Hiện tại, Tường Vi sở hữu một chiếc mũi thẳng, khuôn mặt thon dài, cằm V-line khác hẳn gương mặt trước đây.

Tường Vi là một nữ diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến qua nhiều bộ phim như "Cô Thắm về làng", "Bỗng dưng muốn khóc", "Tóc rối", "Cá Rô, em yêu anh", "Về quê cưới vợ"...

Không chỉ gây ấn tượng về khả năng diễn xuất, giọng nói ngọt ngào mà gương mặt tròn, đáng yêu, nụ cười rạng rỡ của Tường Vi cũng được nhiều người hết lời khen ngợi.

Tường Vi từng gây ấn tượng với gương mặt tròn, nụ cười rạng rỡ, mũi tẹt

Tuy nhiên đến năm 2017, nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh lạ lẫm. Đặc biệt là chiếc mũi tẹt, cánh mũi to của cô nay cao hơn. Nhưng một số dân mạng vẫn phát hiện chiếc mũi của diễn viên "Cô Thắm về làng" đã biến dạng, xiêu vẹo sang một bên.

Năm 2017, nữ diễn viên từng gây hoang mang khi chiếc mũi bị biến dạng

Gần đây, cư dân mạng phát hiện, nhan sắc của Tường Vi tiếp tục thay đổi. Thay vì chiếc mũi biến dạng thì nay mũi của người đẹp đã thẳng và đẹp hơn. Gương mặt của Tương Vi cũng thon gọn, cằm nhọn hơn. Nhưng đa số bức ảnh chụp vào năm 2019, Tường Vi thường chụp ảnh không cười rạng rỡ như xưa.

Nhan sắc hiện tại của Tường Vi gây ý kiến trái chiều. Một số dân mạng cho rằng Tường Vi đã xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, một số người lại tiếc cho nhan sắc đầy nét riêng trước đây của cô.

Chiếc mũi thẳng, cao hiện tại của Tường Vi

Tường Vi ngày càng khác lạ hơn xưa.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới