SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc 'lão hoá ngược' của Phú Sát Hoàng hậu trong 'Diên Hi công lược'

Thứ tư, 01/08/2018 14:23

Tần Lam - mỹ nhân đang gây sốt với "Diên Hi công lược" nhận được cơn mưa lời khen vì quá xinh đẹp và trẻ trung so với độ tuổi 37.

Gây sốt bởi vai diễn Phú Sát Hoàng hậu trong Diên Hi công lược, Tần Lam bỗng chốc vụt sáng trở thành mỹ nhân được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Sinh năm 1981, Tần Lam năm nay đã 37 tuổi. Trong phim đài các và sang trọng ngút ngàn, nhưng ngoài đời, Tần Lam lại khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung tựa thiếu nữ.

Thời gian gần đây, bộ phim cung đấu mới của làng giải trí Hoa ngữ mang tên "Diên Hi công lược" đang được nhiều khán giả quan tâm vì kịch bản hay, trang phục đẹp và dàn diễn viên quy tụ nhiều mỹ nhân.

Nữ diễn viên Tần Lam trong vai "Phú Sát Hoàng hậu" nhanh chóng được lòng nhiều khán giả vì vừa đẹp dịu dàng vừa có tính cách nhân hậu, thông minh. Đây cũng là nhân vật được vua Càn Long yêu chiều nhất.

Hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp của "Phú Sát Hoàng hậu" ngoài đời.

Vẻ đẹp thanh tú của mỹ nhân tuổi 37 khiến chị em phải ghen tị.

Nhiều fan bày tỏ sự bất ngờ bởi nhan sắc "lão hoá ngược" của Tần Lam. Chỉ còn 3 năm nữa là chạm mốc 40 tuổi Tần Lam vẫn đẹp bất chấp tuổi tác.

Nếu trong phim là một "Phú sát Hoàng hậu" không tranh quyền đoạt lợi, muốn sống cuộc đời giản dị, yên bình thì đời tư của nữ diễn viên 37 tuổi lại không được êm xuôi như vậy. Tần Lam từng vướng scandal tình ái với Huỳnh Hiểu Minh.

Ngoài những vụ lùm xùm về chuyện tình cảm, Tần Lam cũng từng dính phải scandal phẫu thuật thẩm mỹ. Dù vậy, hiện tại nữ diễn viên vẫn đang chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả qua bộ phim mới nhất này.

Vóc dáng nhiều người mơ ước của nữ diễn viên 37 tuổi.

Những hình ảnh của Tần Lam trong Diên Hi công lược.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)