SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc 'lão hóa ngược' như Xa Thi Mạn cũng có ngày lép vế toàn tập vì mỹ nhân ngực khủng này

Thứ ba, 03/09/2019 15:42

Xa Thi Mạn là một trong số ít những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ nổi tiếng về độ trẻ trung dù đã bước vào độ tuổi ngoại tứ tuần. Tuy nhiên, vẫn có một mỹ nhân châu Á đủ khả năng khiến Nhàn phi của Diên Hi công lược bị lép vế hoàn toàn.

Người đẹp "Diên Hi công lược" không ít lần khiến cánh săn ảnh và người hâm mộ ngạc nhiên trước độ trẻ trung và xinh đẹp. Nhiều cô gái ở độ tuổi đôi mươi có khi còn phải "chào thua" trước nhan sắc "lão hóa ngược" của Xa Thi Mạn. Tuy nhiên, "núi cao còn có núi cao hơn", mỹ nhân Hoa ngữ cũng có lúc phải nhún nhường vài phần trước "Đệ nhất mỹ nhân châu Á" - Clara.

Hình ảnh bất ngờ được khui lại của Xa Thi Mạn, bị mỹ nhân xứ Hàn chiếm trọn sự chú ý.

Trong khi Xa Thi Mạn có phần gầy gò, thì Clara hoàn toàn áp đảo với bikini thiết kế táo bạo.

Năm 2016, Xa Thi Mạn từng có màn mặc đồ bơi đọ vẻ gợi cảm với người mẫu – diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Điều đặc biệt là, bộ đồ bơi Xa Thi Mạn khoác lên người khá kín đáo. So với vẻ sexy, nóng bỏng của mỹ nhân ngực "khủng" Clara thì khác xa một trời một vực.

Nhiều khán giả hài hước bình luận rằng: "Nhìn Xa Thi Mạn chỉ là con nít so với Clara", "Bộ đồ hài quá, giữa 1 dàn người đẹp mà Xa Thi Mạn làm trò gì thế"... Thực chất, đây là hình ảnh trên một phim trường của Xa Thi Mạn mà thôi.

Màn đọ body dù chẳng cần photoshop của 2 người đẹp.

Cận cảnh hình ảnh phía sau của Clara.

Thực chất, đây là hình ảnh trên một phim trường của Xa Thi Mạn mà thôi. Trong ảnh là bộ ba Xa Thi Mạn, Clara, Cổ Thiên Lạc.

Đoàn phim "Sứ đồ hành giả" bản điện ảnh khi đã hoàn thành toàn bộ cảnh quay.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới