SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc 'mẹ bỉm' Đỗ Mỹ Linh thế nào dưới góc máy camera thường, gây chú ý bởi hành động này?

Chủ nhật, 19/11/2023 17:30

Sáng 19/11, Đỗ Mỹ Linh hội ngộ Á hậu Tú Anh cùng một số chị em Hoa - Á hậu thân thiết tại một sự kiện ở Hà Nội.

Dưới ống kính cam thường, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn rất cuốn hút với visual xinh đẹp hết nấc. "Mẹ bỉm" mặc váy ren trắng khá rộng, tóc búi cao kiều diễm, đường nét gương mặt đầy đặn, rạng rỡ và được nhận xét ngày càng xinh đẹp hậu sinh ái nữ đầu lòng.

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp qua góc máy cam thường, gây chú ý với hành động đặt tay lên bụng

Clip Đỗ Mỹ Linh cực xinh qua ống kính cam thường

Ở phía hậu trường, Đỗ Mỹ Linh thân thiết trò chuyện cùng Á hậu Dương Tú Anh. Bộ đôi Hoa - Á hậu của Hoa hậu Việt Nam vui vẻ hàn huyên đủ thứ chuyện trong lần tái ngộ, bởi kể từ khi làm dâu hào môn, mang bầu và hạ sinh công chúa nhỏ, Đỗ Mỹ Linh gần như dừng hẳn các hoạt động trong làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình.

Trong một vài khoảnh khắc, khán giả đặc biệt chú ý trước hành động đặt tay lên bụng của "mẹ bỉm". Nhiều người đặt ra nghi vấn nàng hậu mang bầu lần 2, nhưng rất có thể, đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, bởi Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa mới sinh con đầu lòng cách đây không lâu.

Clip Đỗ Mỹ Linh thân thiết trò chuyện cùng Á hậu Tú Anh

Visual cực đỉnh của nàng hậu Hà thành bên các người đẹp khác

Ở ảnh đã qua chỉnh sửa, nhan sắc "mẹ bỉm" cũng không khác ảnh cam thường là bao

Đỗ Mỹ Linh hội ngộ Đỗ Thị Hà

Nàng hậu quê Thanh Hóa diện đầm cắt xẻ táo bạo, khoe sắc vóc siêu gợi cảm

Hot girl Chi Hoàng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển vào ngày 23/10/2022. Hôn nhân của cặp đôi nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của người hâm mộ, bạn bè và người thân.

Sau khi làm dâu nhà bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh hạn chế dự sự kiện showbiz (giải trí), cô tập trung vào công việc BTV tại Đài truyền hình Việt Nam và dành thời gian vun đắp cho tổ ấm mới.

Hoa hậu Việt Nam 2016 từng chia sẻ sau khi kết hôn, cô sẽ hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để dành thời gian vun vén gia đình nhưng sẽ không hoàn toàn "lui về" làm nội trợ.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới