SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc mê hồn của "bản sao Củng Lợi"

Thứ năm, 17/03/2011 16:52

“Bản sao Củng Lợi" là nickname của Châu Hiểu Hân - diễn viên, người mẫu trẻ của Trung Quốc. Cô được ví von là đẹp hơn cả bản chính Củng Lợi khi ở tuổi 20 đang rất được quan tâm tại Trung Hoa.

Châu Hiểu Hân (Chu Xian Xin) được xem là “của hiếm” mới của showbiz Trung Hoa. Cô gái sở hữu thân hình gợi cảm cùng khuôn mặt như ánh trăng rằm này có một trình độ đáng nể. Cô đã tốt nghiệp Đại học Y Tây Trung Quốc, đã lấy bằng Thạc sĩ của Học viện kịch Trung ương. Cô còn là diễn viên, người mẫu đang nổi.

“Bản sao Củng Lợi” còn cực kỳ đắt giá với những bản hợp đồng quảng cáo thời trang. Đặc biệt là thời trang nội y. Đậm đà, mềm mại, thanh thoát và duyên dáng - mọi yếu tố để cho ra đời một người mẫu nội y đều hội tụ trên cơ thể của Châu Hiểu Hân. Khiến cô luôn được các thương hiệu nổi tiếng mời chào, ưu ái.

Người đẹp từng nhiều lần làm người mẫu quảng cáo cho các nhãn hiệu lớn cả trong lẫn ngoài nước. Mỗi shoot hình của “tiểu Củng Lợi” đều toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung và xinh đẹp.

Châu Hiểu Hân vốn không phải là một diễn viên điện ảnh, nhưng trong cuộc tìm kiếm diễn viên đóng thế cảnh nóng cho Củng Lợi trong bộ phim “Xe lửa Châu Ngư”, người ta đã phát hiện ra cô.

Câu chuyện rất tình cờ. Hôm đó, Châu Hiển Hân về thăm nhà tại Trùng Khánh, đúng vào ngày đạo diễn bộ phim đang tổ chức tuyển diễn viên thế thân cho Củng Lợi khá rầm rộ tại đây. Ông cùng một diễn viên trong phim đã vô tình nhìn thấy Hiểu Hân và quá bất ngờ vì không nghĩ rằng lại có người giống Củng Lợi đến vậy.

Cơ duyên đó đã đưa Châu Hiểu Hân đến với điện ảnh. Lần đóng thế này cũng là một bước ngoặt trong nghề nghiệp của Châu Hiển Hân - cô sinh viên ngành Y Dược đã chuyển hướng sang điện ảnh bằng việc theo học tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc.

Cũng từ đây, Châu Hiển Hân tham gia khá nhiều phim truyền hình và cả điện ảnh như: Yêu vốn vô tội, Quái vật, Hồng phấn thế gia, Lời thề thầm lặng… Sau nhiều vai diễn phụ, Châu Hiểu Hân đã vào vai nữ chính trong bộ phim võ hiệp “Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh”.

Với chiều cao 1m68, ngoại hình đẹp và cân đối, đặc biệt lại có khuôn mặt hao hao nữ diễn viên đàn chị sáng giá nên Châu Hiểu Hân đang rất được chú ý tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, với cái bóng quá lớn của đàn chị Củng Lợi, bản thân Châu Hiểu Hân sẽ phải cố gắng rất nhiều trong nghề nghiệp nếu không cô sẽ chỉ xếp vào hàng các nữ diễn viên “gợi cảm” hoặc mãi khoác trên mình cái tên “tiểu Củng Lợi” mà thôi. Một số hình ảnh của Châu Hiểu Hân:  

 

Theo VNMedia