SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Miss Grand International 2022: Gương mặt cực sắc sảo, vóc dáng thì nóng bỏng

Thứ ba, 25/10/2022 23:38

Đại diện đến từ Brazil chính thức trở thành Miss Grand International 2022.

Hiện tại, chung kết Miss Grand International 2022 đã diễn ra. Sau thời gian chờ đợi, đại diện Việt Nam đã dừng chân tại top 20 khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Bên cạnh đó, Miss Grand International 2022 cũng đã chính thức tìm ra được người kế nhiệm ngôi vị của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện đến từ Brazil.

Miss Grand International 2022 - Isabella Menin

Đại diện đến từ Brazil tên là Isabella Menin, trong cuộc thi thời gian qua cô cũng được đánh giá cao. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Isabella đã nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt nhất là về phần nhan sắc.

Có thể thấy, cô nàng sở hữu một nhan sắc vô cùng rạng rỡ, vẻ ngoài sang trọng và cuốn hút, nóng bỏng. Isabella mang hai dòng máu Brazil và Italy nên đã giúp cô sở hữu một nhan sắc ấn tượng và đôi mắt to tròn như búp bê với gương mặt cực sắc sảo. Isabella Menin sở hữu chiều cao nổi bật là 1,78 m nên cũng là một trong những lợi thế của người đẹp.

Cô sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng

Gương mặt cực cuốn hút, sắc sảo của tân Hoa hậu Miss Grand International 2022

Được biết, ngôi vị á hậu năm nay của Miss Grand International 2022 thuộc về đại diện các nước lần lượt là Á hậu 1 Thailand, Á hậu 2 Indonesia, Á hậu 3 Venezuela, Á hậu 4 Czech republic.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)