SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc mộc của 'đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn' Kim Hee Sun khiến Song Hye Kyo cũng phải thốt lên một câu

Thứ sáu, 04/06/2021 22:04

Nữ diễn viên Kim Hee Sun chia sẻ những bức hình nhân dịp đón tuổi mới.

Mới đây Kim Hee Sun đã đăng tải lên trang Instagram hình ảnh cô đứng giữa rừng quà do fans tặng nhân dịp đón tuổi mới. Theo quan sát "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" lên đồ đơn giản, để mặt mộc hoàn toàn. Tuy không có lớp phấn son hỗ trợ nhưng Kim Hee Sun trông vẫn khá tươi tắn.

Kim Hee Sun để mặt mộc trong dịp đón tuổi mới.

Cùng với những tấm hình, nữ diễn viên "Thần thoại" còn có đôi dòng chia sẻ. Cô viết: "Tôi rất trân trọng những món quà của mọi người. Các bạn luôn là những người hâm mộ tuyệt vời nhất đối với tôi. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để thể hiện mình tốt hơn. Một lần nữa, tôi xin cám ơn mọi người rất nhiều vì đã mừng sinh nhật tôi. Thật sự vô cùng cảm động".

Phía dưới bài đăng, dân mạng liên tục gửi lời chúc tới Kim Hee Sun khi cô bước sang tuổi 44. Song Hye Kyo, đàn em thân thiết khi nhìn thấy ảnh mặt mộc của Hee Sun cũng phải thốt lên 1 câu: "Ôi, chị thật xinh đẹp".

Song Hye Kyo dành lời khen ngợi cho đàn chị Kim Hee Sun.

Hiện tại Kim Hee Sun vẫn đang trong quá trình xem xét kịch bản mới. Hai bộ phim mà cô tiến hành cân nhắc là "Cô dâu đen" và "Tomorrow". Chắc chắn trong thời gian tới Hee Sun sẽ chọn được kịch bản ưng ý để tái xuất màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới