SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc mộc của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lại một lần nữa gây chú ý, có khác xa so với hình ảnh đã trang điểm?

Thứ sáu, 15/07/2022 21:57

Nữ diễn viên Marian Rivera xuất hiện với trang phục đơn giản cùng gương mặt không có lớp phấn son hỗ trợ.

Vừa qua, hình ảnh mới của Marian Rivera đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Theo quan sát, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" diện trang phục đầm dáng rộng khi đứng bên cạnh vận động viên giành huy chương vàng Olympic Hidilyn Diaz. Cô búi tóc phía sau gọn gàng và sử dụng khẩu trang tông đen.

Điều đáng chú ý là "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" để mặt mộc hoàn toàn. Cô trông có phần nhợt nhạt khi thiếu đi lớp trang điểm. Ngoài ra, Marian cũng lộ một số dấu hiệu lão hóa khi cười. Tuy nhiên nhìn chung nhan sắc tự nhiên của bà mẹ hai con này khá tốt.

Marian Rivera để mặt mộc, lộ làn da có một số dấu hiệu của sự lão hóa.

Marian Rivera là diễn viên, người mẫu Philippines gốc Tây Ban Nha. Vì sở hữu diện mạo lai Tây mà cô nhận được sự yêu mến đặc biệt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Vũ điệu hoang dã", "Người cá", "Darna"...

Mặc dù đã bước sang tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vẫn được săn đón nồng nhiệt ở trong và ngoài nước.

Về cuộc sống riêng tư, Marian lên xe hoa với Dingdong Dantes vào năm 2014. Tính đến nay hai người đã có tới 8 năm gắn bó không rời. Kết quả tình yêu đẹp trên là 2 nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy. Sau thời gian sinh con lần 2, gần đây Marian đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim sitcom hợp tác cùng ông xã. Cô cũng nhận được lời mời đóng phim Hàn Quốc nhưng vì không muốn xa các con lâu ngày nên Marian đã từ chối.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới