SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc một 9, một 10 ở tuổi U50 của nữ chính 'Nữ hoàng Seon Deok' và mỹ nhân 'Vườn sao băng'

Chủ nhật, 24/12/2023 18:20

Nữ diễn viên Lee Yo Won và đàn em Lee Min Jung được đánh giá nhuận sắc, trẻ trung dù đã trải qua nhiều lần sinh nở.

Mới đây, Lee Min Jung đã đăng tải lên mạng xã hội những bức hình cho thấy cô tham gia bữa tiệc mừng con gái thứ hai chào đời. Trong ảnh, có thể thấy, nữ diễn viên "Vườn sao băng" lên đồ thanh lịch vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với những người bạn thân thiết.

Nữ diễn viên "Vườn sao băng" mừng con gái chào đời.

Nhân vật cũng được chú ý không kém, đó chính là Lee Yo Won. Cô góp mặt trong sự kiện với Lee Min Jung và khiến nhiều người bất ngờ vì diện mạo trẻ trung ở tuổi 43. Không ai nghĩ mỹ nhân "Nữ hoàng Seon Deok" đã trải qua 3 lần sinh nở.

Lee Min Jung và Lee Yo Won khoe vẻ đẹp tươi trẻ ở độ tuổi U50.

Khi chung khung hình, Lee Min Jung và Lee Yo Won được đánh giá một 9, một 10. Lee Yo Won có phần nổi bật hơn đàn em Lee Min Jung nhờ vào gương mặt xinh đẹp, làn da căng bóng bất chấp thời gian.

Lee Min Jung được khán giả biết đến qua những bộ phim như: "Vườn sao băng", "Big", "Quý ông trở lại", "Quý cô xảo quyệt", "Lại một lần nữa"... Cô kết hôn cùng Lee Byung Hun vào năm 2013. Kết quả của cuộc hôn nhân bền chặt là một quý tử và một công chúa mới sinh cách đây không lâu.

Cả Lee Min Jung lẫn Lee Yo Won đều có gia đình hạnh phúc.

Còn Lee Yo Won nổi tiếng cùng các tác phẩm phải kể đến là: "Thời trang thập niên 70", "Nữ hoàng Seon Deok", "49 ngày", "Câu lạc bộ báo thù", "Câu lạc bộ những bà mẹ xanh"... Cô lên xe hoa với Park Jin Woo vào năm 2003 và sinh hạ cho chồng 3 nhóc tì đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới