SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc 'một trời, một vực' của anh chị em sao Hoa ngữ

Thứ tư, 30/05/2018 11:36

Một số ngôi sao Hoa ngữ như Lâm Chí Dĩnh, Trương Bá Chi, Chương Tử Di, Lâm Chí Linh, Vương Lực Hoành, Quan Hiểu Đồng và Trần Phi Vũ có ngoại hình chênh lệch "một trời, một vực" so với anh, chị, em mình.

Nhan sắc "một trời, một vực" của anh chị em sao Hoa ngữ. Ví dụ tiêu biểu là Lâm Chí Linh và anh trai Lâm Chí Hồng. Dù Lâm Chí Hồng sở hữu chiều cao nổi bật nhưng xét về đường nét trên gương mặt, anh còn kém xa so với em gái Lâm Chí Linh.

Lâm Chí Dĩnh không chỉ điển trai mà còn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian. Thế nhưng, anh trai của anh lại không có được may mắn đó.

Theo thời gian, anh trai của Lâm Chí Dĩnh đã thành ông chú tuổi trung niên, còn ngôi sao "Sợi dây chuyền định mệnh" vẫn trẻ trung như sinh viên.

Trần Phi Vũ là con trai của đại đạo diễn Trần Khải Ca và "Điêu Thuyền" Trần Hồng. Ngoài chỗ dựa vững chắc từ bố mẹ thì ngoại hình điển trai chính là lợi thế rất lớn giúp Phi Vũ dễ dàng gia nhập làng giải trí. Hiện giờ, cậu là ngôi sao trẻ được biết bao cô gái ngưỡng mộ. Trần Phi Vũ có một anh trai là Trần Vũ Ngang. Khác với cậu em trai nổi tiếng, Vũ Ngang ít khi xuất hiện trước công chúng. Cậu có ngoại hình kém nổi bật hơn nhiều so với em trai.

Quan Hiểu Đồng được coi là là "em gái quốc dân" trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt thanh tú, dễ thương. Khác hẳn với phong cách nữ tính của Quan Hiểu Đồng, chị gái cô - Quan Hiểu Đan theo đuổi phong cách tomboy khi cắt tóc ngắn và diện trang phục đơn giản.

Từ lâu, tên tuổi của Chương Tử Di đã vượt khỏi lãnh thổ Trung Quốc. Người đẹp được mệnh danh là "Chương quốc tế" cũng vì lẽ đó. Khác hẳn với cô em nổi tiếng, anh trai Chương Tử Di có cuộc sống khá bình lặng. Anh cũng có ngoại hình kém xa so với Chương Tử Di.

Xét về IQ, Vương Lực Khải - em trai của Vương Lực Hoành không hề kém cạnh ông anh nổi tiếng. Anh tốt nghiệp Viện công nghệ Massachusetts danh tiếng của Mỹ. Tuy nhiên, nếu xét về ngoại hình, Vương Lực Hoành lấn át hoàn toàn em trai.

Khi Chung Hán Lương dẫn theo em gái Jakie tham gia một chương trình truyền hình thực tế, các cư dân mạng đã rất bất ngờ với sự chênh lệch ngoại hình của hai anh em. Jakie kém sắc và trông già hơn nhiều so với anh trai.

Những đường nét trên gương mặt Trương Bá Chi từng được đánh giá là tiêu chuẩn sắc đẹp của một mỹ nhân Hong Kong. Tuy nhiên, Trương Hào Long - em trai của Trương Bá Chi không có được ngoại hình nổi bật như chị.

Hani (Theo nld.com.vn)