SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc ngọt ngào của bà xã cậu Ba Duy - Cao Minh Đạt và bật mí nguyên nhân nên duyên vợ chồng

Thứ bảy, 05/10/2019 13:19

Dù nhan sắc không phải hàng mĩ nhân nhưng bà xã của cậu Ba Duy trong "Tiếng sét trong mưa" cũng rất cuốn hút vì dịu dàng và nhẹ nhàng,

Bộ phim "Tiếng sét trong mưa" hiện đang tạo cơn sốt với các khán giả yêu mến dòng phim truyền hình miền Nam. Đi cùng sức hút của bộ phim, dàn diễn viên chính như: Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà, Lê Bê La... nhận được sự yêu mến và quan tâm rất mực.

Vai cậu Ba Duy trong "Tiếng sét trong mưa" giúp Cao Minh Đạt ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng công chúng

Đặc biệt là soái ca màn ảnh một thời Cao Minh Đạt trở thành tâm điểm chú ý. Thông tin đời tư anh khá ít ỏi vì bản thân anh sống khép kín. Vào tháng 10/2018, nam diễn viên kết hôn cùng bạn gái ngoài ngành giải trí.

Nói về mối tình với bà xã hiện tại, Cao Minh Đạt cho rằng đó là cơ duyên bất ngờ. Đầu năm 2013, diễn viên 38 tuổi gặp được "một nửa" của mình khi cùng bạn tới quán ăn ở đường Võ Văn Tần, TP HCM. Anh đã mến từ cái nhìn đầu tiên khi nhìn thấy Thanh Trúc, cô gái kém anh 8 tuổi.

Cao Minh Đạt và bà xã Thanh Trúc

Sau buổi gặp, bà xã của Cao Minh Đạt không hề nghĩ rằng nam diễn viên sẽ nhớ tới mình nhưng thực tế, anh đã gọi điện ngay cho cô. Vì ngủ sớm vào tối đó nên cô đã bỏ lỡ cuộc gọi. Tới sáng hôm sau, Thanh Trúc thấy tin nhắn của anh rằng: "Vì sao em không nhận điện thoại? Em đang làm gì thế, đã ăn uống gì chưa?". Tin nhắn của nam diễn viên khiến cô vô cùng bất ngờ. Thế là từ đó, cả hai bắt đầu chuyện tình với những tin nhắn và cuộc gọi

Mãi đến 1-2 tháng sau, cả hai có dịp gặp mặt, Cao Minh Đạt thường rủ Thanh Trúc đi ăn, giới thiệu cô với bạn bè. Sau gần 3 năm tìm hiểu, uyên ương chính thức về chung một nhà. Từ ngày kết hôn, Cao Minh Đạt thường xuyên hỗ trợ vợ trong công việc kinh doanh bên cạnh việc diễn xuất. Cả hai cảm thấy cuộc sống chung suôn sẻ vì ít gặp bất đồng và tính cách có sự bổ khuyết cho nhau. Anh cũng hiền hoà và bớt nóng tính hơn xưa.

Nhan sắc dịu dàng của bà xã Cao Minh Đạt

Bà xã của Cao Minh Đạt không phải là mĩ nhân sắc nước hương trời. Cô giản dị như bao cô gái khác. Tuy nhiên, Thanh Trúc sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nhẹ nhàng. Tính tình cô điềm tĩnh và khá vui vẻ. Trên trang cá nhân của mình, vợ Cao Minh Đạt thường xuyên khoe ảnh làm việc và vui chơi rất thoải mái.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới