SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2023: Vẻ ngoài ngây thơ, học vấn cao

Thứ hai, 28/08/2023 09:18

Tối ngày 27/8, đêm chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2023 đã được tổ chức thành công, người đẹp Trang Tử Tuyền đã giành chiến thắng trở thành tân Hoa hậu Hồng Kông.

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, người đẹp 21 tuổi Trang Tử Tuyền đã giành chiếc vương miệng trị giá 3 triệu HKD (hơn 9 tỷ đồng), trở thành tân Hoa hậu Hồng Kông. Á hậu 1 là người đẹp Vương Di Nhiên, Á hậu 2 là Vương Mẫn Từ. Bên cạnh đó, thí sinh Khương Y Ninh đoạt giải Người đẹp thân thiện.

Nhan sắc của Top 3 Hoa hậu Hồng Kông 2023.

Theo truyền thông, Top 5 chung cuộc của Hoa hậu Hồng Kông 2023 năm nay được đánh giá có nhiều điểm nổi bật hơn năm ngoái cả về nhan sắc, ngoại hình và tài năng...

Kết quả cuộc thi năm nay không tạo nhiều bất ngờ, bởi ngay từ những ngày đầu tiên tham gia, Trang Tử Tuyền đã được đánh giá là người đẹp nổi bật vượt trội so với dàn thí sinh tham dự cuộc thi. Trang Tử Tuyền có vẻ đẹp ngây thơ, thân hình đẹp và học vấn cao.

Được biết, tân Hoa hậu Hồng Kông là du học sinh ngành Thực phẩm dinh dưỡng tại Đại học Hồng Kông (ngôi trường đứng thứ 36 trong top 50 đại học tốt nhất thế giới), đây cũng là ngành mà Hoa hậu Hồng Kông 2016 Phùng Doanh Doanh theo học.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới