SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Sinh thái Quốc tế

Thứ sáu, 18/03/2022 09:18

Người đẹp Kathleen Paton đến từ Philippines đã trở thành tân Miss Eco International sau đêm chung kết được tổ chức ở thủ đô Cairo, Ai Cập vào tối 17/3 (giờ địa phương).

Vượt qua 39 thí sinh đến từ các quốc gia, người đẹp Philippines - Kathleen Paton đã giành chiến thắng cao nhất trong đêm chung kết Miss Eco International 2022.

Tân Miss Eco International và các Á hậu tại đêm chung kết.

Các danh hiệu Á hậu 1, 2, 3, 4 tại Miss Eco 2022 lần lượt được trao cho người đẹp đến từ Bỉ, Mỹ, Tây Ban Nha và Malaysia. Trần Hoài Phương của Việt Nam giành giải Miss Eco châu Á và vào top 11 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất.

Được biết, Kathleen Paton là cô gái thứ hai mang về vương miện Miss Eco International cho Philippines trong vòng bốn năm, sau Cynthia Thomalla năm 2018. Tân hoa hậu năm nay 24 tuổi, đang là ca sĩ và diễn viên. Cô từng học ngành Kinh doanh tại Đại học Victoria, Australia.

Trong chung kết, Kathleen giành được số điểm cao khi trả lời câu hỏi về ô nhiễm nguồn nước và đưa ra giải pháp khắc phục. "Ô nhiễm nguồn nước là một vấn đề lớn ở Philippines. Rất nhiều người Philippines thực sự không được tiếp cận với nước sạch", Kathlenn nói. "Tôi tin rằng mọi người, trong đó có những người Philippines của tôi, đều có quyền được tiếp cận với nguồn nước sạch. Do đó tôi đặt mục tiêu làm việc với một công ty có tên 100 for All để cung cấp quyền sử dụng miễn phí nước với hệ thống lọc nước không chỉ cho một gia đình, mà cho cả cộng đồng".

Trước khi tham gia cuộc thi nhan sắc chủ đề bảo vệ môi trường, Kathleen Paton đoạt giải Miss Teen International 2017. Người đẹp cao 1,74 m cũng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Manila 2018 và Hoa hậu Sinh thái Philippines 2021.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới