SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc người vợ đảm đứng sau thành công của 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng

Thứ sáu, 04/10/2019 21:01

Nhan sắc của bà xã 'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng khiến nhiều người khen ngợi.

Ngày 4/10, Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ đăng tải lời chúc mừng ngọt ngào nhân dịp sinh nhật vợ: "Hôm nay là sinh nhật người vợ yêu của tôi, cùng nhau tận hưởng phút giây gia đình ba người hạnh phúc".

Cùng với đó, nam diễn viên gạo cội đăng tải những khoảnh khắc quấn quýt bên nhau của hai vợ chồng. Họ thể hiện gương mặt rạng ngời, thần thái vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Rất nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của bà xã Lục Tiểu Linh Đồng.

Lục Tiểu Linh Đồng khoe ảnh vợ xinh đẹp và nói lời "có cánh" khiến nhiều người trầm trồ

Được biết, vợ "Tôn Ngộ Không" là cựu diễn viên Vu Hồng. Bà từng đóng vai Hoàng Hậu Thiên Trúc trong bản phim Tây du ký 1986. Sau khi kết hôn, bà lui về hậu trường chăm lo cho gia đình, đứng sau hậu thuẫn cho những thành công của chồng. Đến nay, sau khoảng 30 năm cặp đôi vẫn yêu thương nhau như ngày đầu.

Trước đây, Lục Tiểu Linh Đồng cũng từng viết: "Nếu tôi là cánh diều bay nhảy thì vợ tôi chính là người cầm dây diều. Người thả diều luôn biết khi nào nên giữ chặt, khi nào nên nới lỏng dây để diều có thể bay thật cao mà chẳng sợ đứt dây. Tình cảm của chúng tôi sau bao năm vẫn vẹn nguyên như vậy. Với vợ tôi, tôi luôn trân trọng và biết ơn cô ấy".

Sau nhiều năm, vợ chồng "Tôn Ngộ Không" vẫn hạnh phúc ngọt ngào

Gần đây, ảnh hiếm xinh đẹp của con gái Lục Tiểu Linh Đồng cũng gây sốt mạng xã hội

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới