SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc nổi trội hơn cả con gái của mẹ ruột Hoa hậu Thùy Tiên qua hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ

Chủ nhật, 05/12/2021 20:46

Chỉ nhìn qua cũng hiểu Thùy Tiên được thừa hưởng nhiều nét đẹp nổi bật từ người mẹ xinh đẹp của mình.

Tối ngày 4/12, Miss Grand International 2021 đã tìm được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Đó là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người đẹp đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Ngay sau đó, tân hoa hậu đã chiếm spotlight trên tất cả các diễn đàn lẫn trang mạng xã hội và truyền thông. Ngoài học vấn, gia thế... thì thông tin về những người thân của nàng hậu cũng được truy lùng ráo riết.

Thùy Tiên đã vinh danh Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới khi đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021

Từ trang cá nhân của một người thân trong gia đình Thùy Tiên đã hiếm hoi hé lộ chân dung mẹ ruột của Miss Grand International 2021. Dù đã có tuổi nhưng mẹ của Thùy Tiên vẫn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Điểm thu hút nhất là đôi mắt và nụ cười cực rạng rỡ. Qua đó, nhiều người nhận xét, nàng hậu được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ quá thần thái của mình.

Nhan sắc mẹ ruột của Thùy Tiên khiến ai nấy phải trầm trồ. Khi đứng chung khung ảnh, cả hai cứ như hai chị em chứ không phải hai mẹ con.

Vào năm Thùy Tiên được 4 tuổi, bố mẹ của cô chia tay. Thùy Tiên ở với bà nội và em gái. Thỉnh thoảng bố mẹ mới về thăm. Vì hoàn cảnh đặc biệt này đã rèn luyện cho cô sự mạnh mẽ, trưởng thành và độc lập hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa. Để có tiền trang trải các chi phí sinh hoạt khi học đại học, Thùy Tiên làm đủ thứ nghề để kiếm sống, từ lễ tân, mẫu ảnh... đến trợ giảng của trung tâm ngoại ngữ, cô đều nhận làm. Vất vả kiếm sống nhưng nàng hậu lại học rất giỏi. Cô nói thành thạo 2 ngôn ngữ là Anh, Pháp. Tiếng Thái sử dụng cũng rất trôi chảy.

Trước khi đăng quang, Thùy Tiên là người đẹp "nhan sắc vẹn toàn". Cô thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Trước khi lên đường dự thi Miss Grand International 2021 Thùy Tiên từng góp mặt trong bếp ăn từ thiện hàng chục nghìn suất của "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung nhằm giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch kéo dài tại Sài Gòn vừa qua.

Tân Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tham gia vào hầu hết mọi công đoạn từ sơ chế, nấu nướng, chia phần ăn… Ngay cả những công việc nặng khiêng bao gạo hàng chục ký, người đẹp cũng không nề hà. Đặc biệt, Thùy Tiên từng chia sẻ việc bản thân và mẹ ruột đăng ký hiến tạng. Nghĩa cử cao đẹp của cô được nhiều người hết lời khen ngợi.

Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2021 - Thùy Tiên từng chia sẻ việc cô cùng mẹ ruột đăng ký hiến tạng.

Thùy Tiên còn rất năng nổ làm từ thiện trong đợt dịch bùng phát ở Sài Gòn vừa qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới