SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Phạm Hương - Hà Anh trong bức ảnh cũ chụp chung trông thế nào mà khiến dân tình xôn xao bàn tán?

Thứ ba, 19/04/2022 20:33

Khoảnh khắc Phạm Hương chung khung hình bên đàn chị Hà Anh nhiều năm về trước đang khiến mạng xã hội rần rần, được xem là bức ảnh hot nhất hôm nay!

Dù đã rời xa showbiz Việt nhiều năm để sang Mỹ sinh con nhưng cái tên Phạm Hương vẫn khiến rất nhiều khán giả Việt nhớ tới. Mọi động thái của nàng Hậu đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm, theo dõi.

Mới đây nhất, khoảnh khắc cũ Phạm Hương chung khung hình bên đàn chị - siêu mẫu Hà Anh và người đẹp Lại Thanh Hương được đào lại và chia sẻ vô cùng rầm rộ. Càng đáng nói hơn nữa khi gần đây có tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chuẩn bị "comeback".

Nhan sắc Phạm Hương - Hà Anh trong bức ảnh cũ gây sốt

Với Hoa hậu Phạm Hương, siêu mẫu Hà Anh là người thầy của mình

Bức ảnh cũ đã được chụp từ nhiều năm trước nhưng nhan sắc của bộ đôi nhân vật chính Phạm Hương - Hà Anh là không cần bàn cãi. Trong khi đàn chị siêu mẫu vẫn là kiểu tóc bất biến thì Phạm Hương luôn trung thành với môi son đậm quyến rũ, ngọt ngào không lẫn vào đâu được.

Cho đến hiện tại, dù nhiều năm đã trôi qua nhưng sắc vóc của cả Hà Anh cũng như Phạm Hương vẫn thuộc top đầu Vbiz. Nhìn bức ảnh, fans mong sẽ sớm được thấy Phạm Hương trở lại và kết hợp cùng Hà Anh trong một chương trình nào đó, hay chí ít cũng là cùng nhau sánh bước trên thảm đỏ event.

Siêu mẫu Hà Anh giữ mái tóc bất biến nhiều năm qua

Phạm Hương luôn trung thành với style môi tô son đậm quyến rũ

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới