SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc Song Joong Ki trước khi ra mắt vô tình được chương trình camera ẩn ghi lại khiến nhiều người trầm trồ

Thứ tư, 17/01/2024 21:57

Sự xuất hiện của nam diễn viên Song Joong Ki trên chương trình phát sóng trước khi ra mắt với tư cách diễn viên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nam diễn viên Song Joong Ki đã được nhắc đến trong tập phát sóng ngày 15 tháng 1 của chương trình “Free 19” của tvN show. Vào ngày này, Jun Hyun Moo đã đề cập: “Có một chương trình đã phát hiện ra nam diễn viên điển trai tiêu biểu vẫn được yêu mến cho đến ngày nay". Nam MC giới thiệu về chương trình camera ẩn ghi lại “những chàng trai đẹp như hoa” của Mnet phát sóng năm 2008, nhắm vào những anh chàng đẹp trai mà họ gặp trên đường phố.

Khi đó, Song Joong Ki xuất hiện trên chương trình với tư cách là một sinh viên đại học 23 tuổi và thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài đẹp trai đến mức phi thực tế.

Nhìn thấy cảnh Song Joong Ki xuất hiện, Han Suk Joon đã thốt lên với sự ngưỡng mộ thực sự “Anh ấy thực sự đẹp trai”, thu hút được sự đồng cảm của mọi người.

Jun Hyun Moo giải thích: “Chương trình này là một dạng camera ẩn, trong đó những người tham gia đẹp trai không phải người nổi tiếng bị đặt vào những tình huống khó xử và phản ứng của họ bị quan sát. Những mỹ nam không thua kém gì người nổi tiếng xuất hiện, tạo nên cơn sốt lớn ngay khi chương trình lên sóng”.

Song Joong Ki, người xuất hiện trong tập thứ ba, lúc đó đang là sinh viên tại Đại học Sungkyunkwan. Ngoại hình đẹp trai cùng với tính cách ngay thẳng giúp đỡ một người lạ say rượu và gặp rắc rối đã rất nổi tiếng.

Sau khi ra mắt với tư cách là diễn viên, Song Joong Ki xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như “My Precious You”, “Triple”, “Hậu duệ mặt trời”, “Chàng trai tốt bụng” và các phim điện ảnh như ““A Frozen Flower”, “A Werewolf Boy”, “The Battleship Island”, “Space Sweepers”...

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders.

Song Joong Ki kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders vào tháng 1 năm ngoái và họ có một con trai.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới