SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc tầm thường của mỹ nhân Hàn trước 'dao kéo'

Thứ hai, 30/09/2013 15:37

Kim Sun Ah, Goo Hara, Kim So Hyun... khiến nhiều người hâm mộ phải ngạc nhiên khi lộ hình ảnh của họ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ diễn viên So Yi Hyun chính trong bộ phim  Who Are You vừa được lên sóng gần đây khiến nhiều người bất ngờ với dung nhan trước phẫu thuật bị tiết lộ. Với đôi mắt một mý, mũi tẹt, gò má cao và chân mày nhợt nhạt, cô không có điểm gì nổi bật so với gương mặt đậm nét như hiện giờ.

Kim Sun Ah để lại ấn tượng với khán giả qua các phim City HallI Do I Do Kim Sam Soon. Nhan sắc của cô theo thời gian cũng có sự thay đổi rõ rệt, đặc biệt là hình ảnh hiện tại với lúc cô vừa vào nghề đã chứng minh sức mạnh vượt bậc của công nghệ "dao kéo" xứ Hàn.

Goo Hara nhóm KARA hiện tại được xem là một trong những người đẹp sẽ soán ngôi "nữ hoàng sexy" của đàn chị Lee Hyori. Cô sở hữu đường cong hoàn hảo, gương mặt thanh tú. Tuy nhiên, hình ảnh thuở chưa vào nghề của cô khiến người hâm mộ phải "té ghế" vì quê mùa và không giống một ngôi sao thần tượng.  

Trước khi phẫu thuật, Nam Gyu Ri sở hữu gương mặt "bánh bèo". Hình ảnh này khiến nhiều khán giả không nhận ra cô bởi có sự khác biệt quá lớn so với hiện tại.

Cô nàng UEE (nhóm After School) trông đẹp hơn rất nhiều sau khi đụng "dao kéo" để sửa sang lại chiếc mũi và đôi mắt kém hồn. 

Nhan sắc của Yoo In Ah ngày còn cắp sách đến trường cũng khác xa so với khi cô gia nhập vào showbiz. 

Theo Tri Thức