SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ' của sao nữ được cho là con dâu Thành Long

Thứ sáu, 17/11/2017 11:23

Âu Dương Na Na bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm với Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long. Cô có vẻ đẹp thoát tục không kém gì 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi.

Hôm 16/11, Âu Dương Na Na được bầu chọn là "thần tiên tỷ tỷ" mới của showbiz Hoa ngữ. Cô được đánh giá cao bởi vẻ đẹp thuần khiết giống với Lưu Diệc Phi năm xưa. Nữ nghệ sĩ sinh năm 2000 còn được đồn là con dâu Thành Long trong tương lai bởi đó cũng là mong muốn của ông.

Tháng 6 vừa qua, Na Na vướng nghi án hẹn hò với con trai Thành Long - Phùng Tổ Danh. Cả hai từng bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, trong đó có sự góp mặt của Lâm Phụng Kiều - mẹ Phùng Tổ Danh. Tin đồn nhanh chóng gây ra cuộc tranh cãi lớn vì Âu Dương Na Na vẫn còn ở tuổi vị thành niên trong khi Phùng Tổ Danh lại có quá khứ vướng vào scandal ma túy đình đám. Điều đáng nói, khi được hỏi về thực hư mối quan hệ giữa con trai và cô gái kém 18 tuổi, diễn viên Thành Long đã trả lời lấp lửng: "Tin đồn thôi mà, các bạn tin được sao?", "Nếu như tin đồn là sự thật thì cũng tốt mà, Na Na là một cô bé đáng yêu".

Nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" của sao nữ được cho là con dâu Thành Long

7 tuổi, Na Na đỗ thủ khoa vào dàn nhạc giao hưởng thiếu nhi Đài Loan. Ở tuổi 12, Na Na là một trong 160 học viên được theo học tại Học viện Âm nhạc Curits của Mỹ.

"Nữ thần cello Đài Loan" được ví von với thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi. Giới truyền thông cho rằng cô sở hữu vẻ đẹp thuần khiết. Điều này giúp Na Na dễ dàng lựa chọn trang phục trong các sự kiện. "Đơn giản và tinh tế là phong cách giúp tôi tự tin", cô nói.​

Thần đồng cello xứ Đài rất đắt show sự kiện và chụp ảnh tạp chí. Na Na nổi tiếng nhờ tài chơi đàn cello điêu luyện. Cô là con gái thứ hai của diễn viên Âu Dương Long và Phó Quyên. Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, Na Na được thừa hưởng niềm đam mê phim ảnh từ bố mẹ. Cô cũng có mối quan hệ rộng với các nghệ sĩ trong giới.

Cô còn bén duyên với màn ảnh dù chỉ mới 17 tuổi qua vai diễn trong phim Vâng, thượng tiên sinh, Điệp vụ Milano.

Truyền thông bình luận Na Na có vẻ đẹp không điểm trừ và chững chạc hơn so với tuổi đời.

Bên cạnh việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang sành điệu của Âu Dương Na Na cũng giúp cô trở nên nổi bật.

Theo đánh gia của báo giới, Na Na có tố chất của ngôi sao điện ảnh. Gương mặt của cô là tổng hòa của Song Hye Kyo, Lưu Diệc Phi cùng Song Ji Hyo.

Cô từng là gương mặt trang bìa của Elle, Bazaar và Grazia. Na Na tự tin cho rằng có được thành công ban đầu là do sự cố gắng từ bé. "Tôi không thích ai đó gọi mình là tiểu minh tinh đời thứ hai nhờ vào cha mẹ", cô nói.

Truyền thông cho biết Na Na từng gặp nhiều chỉ trích khi tạm gác nghiệp đàn để theo đuổi đóng phim: "Sự việc đó như một viên đá quẳng xuống nước tạo ra hàng nghìn cơn sóng". Một thời gian, khán giả lo Âu Dương Na Na bỏ bê đèn sách khi cô tham gia hết sự kiện này đến dự án phim khác.

Gương mặt đẹp tự nhiên không cần quá cầu kỳ son phấn của Na Na khiến cô bạn nhận được rất nhiều lời tán dương trên các diễn đàn mạng.

>> Từng động chạm Phạm Băng Băng và nhiều sao hạng A nhưng Thành Long không dám 'đắc tội' với cô gái này

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)