SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc thật của Angelababy: Mặt lồi lõm, nhiều nếp nhăn chứ không nuột nà, tươi trẻ như lời ca tụng

Thứ ba, 13/10/2020 09:19

Nữ diễn viên Angelababy bị lột trần diện mạo thực sự qua một bức ảnh động được cư dân mạng chia sẻ.

Vào ngày 12/10 vừa qua, một netizen có chia sẻ bức ảnh động của Angelababy lên mạng. Trong ảnh, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh mặc trang phục tối màu, để tóc xõa, trang điểm nhẹ.

Hình ảnh gây tranh cãi của Angelababy.

Có thể thấy rất rõ gương mặt Angelababy lộ nhiều khuyết điểm. Da mặt của cô kém săn chắc, nếp nhăn xuất hiện ở trên trán và ở khu vực quanh miệng. Ngoài ra, má của nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" bị hóp lại khi cô nói và cười. Nhiều người còn soi cả hàm răng thiếu tự nhiên của Angelababy.

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh bị chê già nua, xuống sắc vì lộ nếp nhăn, má hóp và hàm răng thiếu tự nhiên.

Cư dân mạng cảm thấy thất vọng vì sự xuống dốc về nhan sắc của Angelababy. Họ cho rằng vì giảm cân, thiếu ngủ nên cô trông tiều tụy. Số khác nghi ngờ mỹ nhân 31 tuổi này có đụng chạm dao kéo và khuôn mặt biến dạng là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên thực tế thì Angelababy từng nhiều lần bị đồn chỉnh sửa nhan sắc. Tuy nhiên cô chỉ thừa nhận việc chỉnh răng chứ không hề can thiệp vào gương mặt của mình. Để chứng minh cho điều này Angelababy có tới một trung tâm y tế để giám định. Kết quả cho thấy cô chưa hề nhờ đến công nghệ làm đẹp.

Vẻ ngoài mệt mỏi, tiều tụy của Angelababy gần đây.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới