SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc thật của Bạch Lan Phương và vợ Anh Tuấn 'Phố trong làng' khi lên sóng

Chủ nhật, 21/05/2023 18:02

Ở góc quay cận cảnh, nhan sắc của Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới Huỳnh Anh vẫn rất rạng rỡ, không hề bị 'dìm hàng'.

Nhiều người bị "dìm" nhan sắc khi lên sóng nhưng Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới Huỳnh Anh ngược lại. Cô nàng rất ăn hình, cụ thể trong khoảnh khắc mới nhất khi ghi hình cùng Diễm Quỳnh - vợ diễn viên Anh Tuấn "Phố trong làng".

"Ăn ảnh thì không nhưng lên hình có vẻ em vẫn ổn các bác nhỉ? Toàn ảnh chụp từ clip không thêm bớt gì. Nên vẫn làm MC đều được nha ạ", Lan Phương viết.

Bạch Lan Phương khi lên sóng cùng với vợ diễn viên Anh Tuấn "Phố trong làng".

Nhan sắc của cô nàng khá ăn hình và không hề bị dìm.

Được biết, giữa Bạch Lan Phương và nam diễn viên "Phố trong làng" có mối quan hệ thân thiết. Theo tiết lộ thì chính Anh Tuấn đã se duyên cho Lan Phương với Huỳnh Anh.

Bạch Lan Phương xác nhận hẹn hò diễn viên Huỳnh Anh vào cuối năm 2020. Từ khi bên nhau, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội. Dù chênh lệch tuổi nhưng hai chị em được đánh giá là khá xứng đôi khi đứng cạnh nhau.

Cách đây không lâu hình ảnh do "team qua đường" ghi lại cảnh Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đi bên nhau khiến dân tình có cách nhìn khác. Trong clip, Bạch Lan Phương mặc đồ thời thượng, dát toàn đồ hiệu. Nhưng nhìn khoảnh khắc này, cô có phần không xinh bằng ảnh tự đăng. Hơn nữa, khi đi cùng nam diễn viên điển trai Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương có phần lép vế. Tuy nhiên, sau đó Lan Phương phản hồi là do quá nắng và người quay có ý "dìm" nên nhan sắc mới như những hình ảnh bị phát tán.

Sau khoảnh khắc kém đẹp, Lan Phương thường cùng Huỳnh Anh xuất hiện tại sự kiện với hình ảnh chỉn chu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới