SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc thật của Elly Trần qua camera thường thế nào mà dân tình khen nức nở?

Thứ bảy, 19/11/2022 08:22

Elly Trần lọt vào ống kính của camera thường với nhan sắc gây mê dù đã ở tuổi 35.

Elly Trần đang là cái tên gây chú ý mạng xã hội. Nguyên nhân từ câu chuyện hôn nhân đầy cay đắng của cô suốt 11 năm qua với chồng Tây. Nữ diễn viên đã liên tục đăng đàn trên trang cá nhân để kể về những lần bị phản bội, tổn thương mà nửa kia đã gây ra cho mình trong suốt 11 năm qua.

Mới đây, Elly Trần đã hiếm hoi tái xuất trước truyền thông. Nhan sắc thật của mẹ bỉm 2 con lập tức lọt vào ống kính camera thường của phóng viên. Gương mặt của cựu hot girl bầu bĩnh và rất "baby cute". Cô ghi điểm vì làn da trắng hồng, căng bóng, đôi mắt to đen và mũi cao vút trông rất Tây. Ở tuổi 35 nhưng cô lại như 25 nhờ dung mạo quá trẻ trung.

Ngắm Elly Trần nhiều cư dân mạng phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Đa phần cho rằng cô bảo dưỡng dung mạo quá tốt dù cuộc sống có quá nhiều biến cố đau lòng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, Elly Trần ngoài đời thực đẹp hơn cả khi cô dùng phần mềm chụp ảnh, quay phim và khuyên cô nên khoe mặt mộc và chụp bằng camera thường để tự nhiên hơn.

Elly Trần qua ống kính camera thường vẫn đẹp không góc chết. Cô thậm chí được cho là tự nhiên, trẻ trung hơn khi không dùng phần mềm chỉnh ảnh.

Dân tình gửi cơn mưa lời khen đến nữ diễn viên.

Bên cạnh gây chú ý vì nhan sắc cực phẩm, Elly Trần còn tiết lộ điều thú vị sau khi cô đấu tố ông xã của mình: "Trong thời gian qua không ít có người theo đuổi tôi nhưng tôi không muốn con tôi chịu cảnh cha dượng. Khi con tôi 18 tuổi tôi sẽ nghĩ đến hạnh phúc của mình". Cô cũng cho biết đang ổn định kinh tế để lo cho các con nếu không còn được chồng Tây chu cấp: "Tôi cũng chuẩn bị cho công việc kinh doanh sắp tới, còn kinh doanh gì thì tôi cũng chưa nghĩ tới nữa. Tôi nghĩ là mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới