SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc thật của 'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae ở tuổi U60, liệu có làm dân tình thất vọng?

Thứ sáu, 20/10/2023 21:49

Nữ diễn viên Lee Young Ae vốn được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc" tại xứ sở kim chi.

Vừa qua, clip quảng bá mới của Lee Young Ae đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong clip, nữ diễn viên 52 tuổi diện áo sơ mi trắng đơn giản. Cô trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên.

Mặc dù đã bước sang dốc bên kia của cuộc đời nhưng Lee Young Ae vẫn giữ được diện mạo trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Làn da trắng sáng, căng bóng của cô quả thật là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ.

Lee Young Ae trẻ trung không tưởng ở tuổi U60.

Dân mạng để lại những bình luận khen ngợi dành cho "nàng Dae Jang Geum". Họ bày tỏ: "Lee Young Ae quả không hổ danh quốc bảo nhan sắc", "Ai nghĩ cô ấy đã U60 rồi", "Lee Young Ae là một trong những mỹ nhân sở hữu ngoại hình nổi bật. Cô ấy đẹp một cách rất riêng, gương mặt thật sự dịu hiền", "Một vẻ đẹp khiến người khác phải đắm chìm vào đó"...

Ảnh đời thường mộc mạc của "Nàng Dae Jang Geum".

Lee Young Ae sinh năm 1971 và được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"... Cô lên xe hoa cùng doanh nhân bằng tuổi chú vào năm 2009 và sinh hạ cho ông xã cặp sinh đôi, một trai - một gái.

Gần đây, Lee Young Ae dính phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Sự việc bắt nguồn từ chuyện cô tiến hành quyên góp xây dựng nhà tưởng niệm cho một nhân vật lịch sử. Sự việc này gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội vì lý do lúc còn sinh thời nhân vật lịch sử trên từng dính vào các cáo buộc gian lận bầu cử, tham nhũng...

Lee Young Ae dính phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp khi quyên góp tiền xây dựng nhà tưởng niệm cho một nhân vật lịch sử vướng nhiều tai tiếng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới