SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc thật của 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khi chưa chỉnh sửa, liệu có xứng với danh tiếng mỹ nhân không tuổi?

Thứ hai, 22/06/2020 16:26

Hình ảnh đời thường khi không có sự hỗ trợ của make-up hay công nghệ photoshop cho thấy diện mạo thực sự của nữ diễn viên Lý Nhược Đồng.

Mới đây, hình ảnh của Lý Nhược Đồng dưới ống kính của người qua được cho thấy nhan sắc thật của cô. Trong hình, “nàng Tiểu Long Nữ” mặc trang phục đầm, sử dụng 1 chiếc khoăn màu hồng làm phụ kiện đi cùng. Có thể thấy khi không có sự hỗ trợ của make-up hay công nghệ chỉnh sửa, Lý Nhược Đồng để lộ làn da kém săn chắc cùng dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt.

Hình ảnh đời thường cho thấy diện mạo thực sự của nữ diễn viên Lý Nhược Đồng.

Thân hình của Lý Nhược Đồng cũng khá gầy. Đặc biệt phần tay nhỏ, gân guốc khiến cô già đi trông thấy. Nhiều cư dân mạng cho rằng ở tuổi U50 việc lão hóa là điều không khó tránh khỏi, đặc biệt đối với phụ nữ. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa “bóc trần” diện mạo của Lý Nhược Đồng nhưng với họ hình ảnh này vẫn chấp nhận được.

Một số tấm hình khác cho thấy “nàng Tiểu Long Nữ” sở hữu thân hình gân guốc, lộ dấu hiệu của sự lão hóa.

Lý Nhược Đồng hiện tại vẫn sống đời độc thân. Mấy năm trở lại đây cô tích cực hoạt động nghệ thuật. Để giữ gìn được sắc vóc, mỹ nhân Hong Kong này rất chăm chỉ tới phòng tập gym và có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ. Đó là lý do tại sao thân hình cô săn chắc, thậm chí là có cả cơ bắp.

Nhan sắc của Lý Nhược Đồng tươi trẻ khi đã có sự can thiệp của photoshop.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới