SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc thật sự của Kaity Nguyễn có đẹp như phim?

Thứ sáu, 02/04/2021 13:43

Thần thái khó cưỡng của Kaity Nguyễn nhanh chóng được bắt trọn bởi ống kính truyền thông.

Vào tối qua (1/4), Kaity Nguyễn đã quyết định “lên đồ” và hẹn hò cùng bạn diễn Khương Lê để xuất hiện tại một sự kiện. Là một trong những gương mặt nữ diễn viên thế hệ mới sáng giá nhất nhì màn ảnh Việt, sự góp mặt của Kaity Nguyễn tại sự kiện đã lập tức thu hút ống kính truyền thông lẫn “team qua đường”.

Bộ đôi Kaity Nguyễn và Khương Lê từng nhận được không ít nhận định là “xứng lứa, vừa đôi” bởi ngoại hình lẫn độ hợp cạ khi nói chuyện. Và những hành động quan tâm, loạt khoảnh khắc tương tác như: ánh mắt nhìn nhau, sự ga-lăng... của Khương Lê dành cho Kaity Nguyễn khiến hội đẩy thuyền không thể ngồi yên.

Điều đáng nói ở đây, không chỉ màn "chemistry" của cặp đôi khiến bao người thích thú mà nhan sắc thật của cả hai qua ống kính camera thường của điện thoại cũng khiến bao người được phen đứng ngồi không yên. "Team qua đường" cho rằng, Kaity Nguyễn chỉ cần chụp hình bằng điện thoại cũng có thể cuốn hút khán giả và giới truyền thông vì quá xinh đẹp và thần thái ngút ngàn.

Khác biệt hoàn toàn với những lần xuất hiện trước đó với những bộ cánh hàng hiệu “chanh sả”, Kaity Nguyễn chọn trang phục trắng - đen điểm xuyến bằng dây lưng để tạo được điểm nhấn, nhưng tổng thể lại không làm lu mờ phong thái kiêu kỳ và sang trọng của nữ diễn viên.

Trong dự án phim vừa ra mắt, Kaity Nguyễn có khá nhiều cảnh nóng với Khương Lê và Anh Dũng. Nhiều khán giả thắc mắc, liệu gia đình của cô có phản ứng thế nào khi để con gái cưng đóng những cảnh nhạy cảm này? Kaity Nguyễn không ngại ngần tiết lộ: "Gia đình tôi khá hiện đại. Ba tôi là Việt Kiều nên cũng dạy tôi tự lập từ khá sớm. Dẫu vậy, như nhiều phụ huynh khác, ba mẹ luôn ngó chừng, dõi theo từng bước đi của tôi.

Đợt này là lần đầu tiên ba tôi để tôi đi Huế một mình. Lâu nay, không phải ba không tin tưởng tôi hay quá khắt khe mà ba lo có những bất trắc cần phải có phụ huynh xử lý kịp thời. Gia đình tôi hiện tại rất ủng hộ tôi trên con đường sự nghiệp. Ngay cả bà nội tôi cũng cảm thông và ủng hộ, động viên tôi nỗ lực hơn".

Cô cho biết thêm: "Lúc đóng Em chưa 18, tôi nghĩ ba tôi rất sốc vì khi đó tôi vẫn là em bé của ba mẹ. Nhưng thực tế ba tôi lại cảm thấy bình thường vì ba nghĩ đây là công việc của tôi. Một phần cũng do môi trường của tôi, lớn lên ở nước ngoài nên phụ huynh và kể cả tôi cũng cởi mở hơn.

Những cảnh đó có thể nói là "nóng" trên màn ảnh thôi, còn ở ngoài cũng...chẳng có gì cả. Chỉ là góc máy và cách quay khiến mọi người thấy "nóng" thôi. Ba mẹ tôi cũng rất hiểu và tôi rất biết ơn vì điều đó".

Trước câu hỏi, với những màn tương tác quá dễ thương từ phim ra đến ngoài đời, liệu có “phim giả, tình thật” giữa Kaity Nguyễn và Khương Lê hay không? Cả hai đồng thanh trả lời rằng: “Không”.

Bài, clip và ảnh: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới