SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc thời Đại học của 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun ra sao mà cả hàng dài sinh viên xếp hàng chỉ để xin chữ ký?

Thứ năm, 18/08/2022 20:55

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun là một trong những ngôi sao vừa xinh đẹp vừa có học vấn xuất sắc.

Mới đây, trong một show truyền hình So Yoo Jin có chia sẻ về thời quá khứ học chung lớp với Jeon Ji Hyun và Han Chae Young tại trường Đại học Dongguk. Được biết, Ji Hyun là thạc sĩ xuất sắc khoa nội dung và truyền thông số. Cô cũng nhận bằng cử nhân khoa truyền hình.

Jeon Ji Hyun là nữ thần giảng đường thời còn theo học ở Đại học Dongguk.

Ngoài thành tích học tập đáng nể, "Mợ chảnh" còn được mệnh danh là nữ thần giảng đường. Cô nổi tiếng vì sở hữu diện mạo xinh đẹp, ngọt ngào. So Yoo Jin tiết lộ: "Thực tế thì ở thời điểm đó, khi tôi vào trường, Jeon Ji Hyun đã rất nổi rồi. Đó là sau thành công của bộ phim 'Cô nàng ngổ ngáo' (2001). Có hàng dài sinh viên cố gắng xin chữ ký của cô ấy".

Bạn học tiết lộ àng dài sinh viên ở chuyên ngành khác xếp hàng để xin chữ ký của Ji Hyun.

"Vô số sinh viên ở chuyên ngành khác đến khoa của chúng tôi chỉ để có được chữ ký của Jeon Ji Hyun. Tôi đã sắp xếp hàng cho mọi người. Tôi từng là người kiểm soát những dòng người đó. Jeon Ji Hyun, Han Chae Young và tôi đều là bạn tốt của nhau", So Yoo Jin chia sẻ thêm.

Nhan sắc thời sinh viên của "Mợ chảnh".

Nhờ nỗ lực trong việc trau dồi kiến thức và đúc rút kinh nghiệm suốt thời gian làm việc mà hiện tại Jeon Ji Hyun đã trở thành diễn viên hạng A có cát-xê khủng. Cô không chỉ có vị trí tốt trong làng giải trí mà còn hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân. Ji Hyun lên xe hoa với Choi Joon Hyuk vào năm 2012 và sinh hạ được 2 quý tử đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới