SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc thời trẻ vợ Á hậu của Lưu Đức Hoa gây sốt, cư dân mạng gật gù: 'Đây là lý do Thiên vương lại yêu đến vậy!'

Thứ năm, 14/10/2021 22:31

Chu Lệ Thiên, vợ của nam tài tử Lưu Đức Hoa, từng sở hữu nhan sắc ngọt ngào và giành ngôi vị Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp thời trẻ.

Mới đây, hình ảnh Chu Lệ Thiên tham gia một cuộc thi nhan sắc ở Malaysia vào năm 1985 đã được chia sẻ và nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Lúc đó, Chu Lệ Thiên mới 19 tuổi, sở hữu vẻ ngoài khả ái, dịu dàng, xinh đẹp.

Nhan sắc vợ của Lưu Đức Hoa thời trẻ khi giành ngôi vị Á hậu năm 1985.

Sau cuộc thi, cô bắt đầu công việc làm người mẫu cho các quảng cáo trên báo giấy và được xem là một trong những ngôi sao đang lên đầy triển vọng. Tuy nhiên, cuộc sống của Chu Lệ Thiên đã thay đổi một năm sau đó khi cô bắt đầu hẹn hò với Lưu Đức Hoa. Cả hai quen nhau sau khi được một người bạn chung giới thiệu.

Được biết, sau khi chia tay với người đẹp Dụ Khả Hân, Lưu Đức Hoa đã đến với Chu Lệ Thiên. Cặp đôi vẫn luôn giữ mối quan hệ khi hò hẹn trong bóng tối sau gần 20 năm và chỉ công khai vào năm 2008, năm họ kết hôn.

Từ khi bắt đầu hẹn hò bí mật với Lưu Đức Hoa, người đẹp Chu Lệ Thiên chấp nhận rời xa giới giải trí dù sự nghiệp đang lên để lùi về làm hậu phương, giúp người đàn ông của mình tỏa sáng.

Lưu Đức Hoa từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn vào năm 1997 rằng anh sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình với Chu Lệ Thiên: “Nếu bạn chọn ở bên ai đó, bạn sẽ cố gắng hết sức để không làm tổn thương người mãi về sau".

Ở độ tuổi 60, Lưu Đức Hoa đang có trong tay sự nghiệp vô cùng thành công và vẫn nhận được sự yêu mến rất lớn từ công chúng. Để có những trái ngọt trong sự nghiệp và cuộc sống, nam diễn viên luôn trân trọng và biết ơn sự hi sinh của người bạn đời.

Chu Lệ Thiên đã sinh cho Lưu Đức Hoa một cô con gái. Mang thai và sinh nở khi tuổi không còn trẻ. Chu Lệ Thiên từng gặp những vấn đề sức khỏe nhưng người đẹp Malaysia không ngần ngại để chăm lo cho tổ ấm hạnh phúc cùng ông xã Lưu Đức Hoa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới